Facebook và Yahoo bắt tay nhau sau “chiến tranh”

Trước đây, tập đoàn Yahoo đã kiện công ty Facebook với cáo buộc vi phạm bằng sáng chế của họ, và để đáp lại, mạng xã hội lớn nhất thế giới cũng đâm đơn kiện ngược Yahoo cho dù hai bên là những đối tác lâu năm của nhau.

Facebook và Yahoo bắt tay nhau sau “chiến tranh”

Tuy nhiên, nhận thấy sự trả đũa qua lại sẽ chẳng mang tới lợi ích đáng kể nào, cuối cùng Yahoo và Facebook đã cùng nhau dàn xếp những tranh cãi trước đây.

Trong thông báo phát đi được giới truyền thông dẫn lại rộng rãi vào ngày 7/7, cả Yahoo và Facebook cùng nói rằng, họ đã đạt được thỏa thuận để hình thành mối quan hệ đối tác quảng cáo mới, đồng thời mở rộng những thỏa thuận phân phối hiện có và giải quyết êm thấm tất cả những đơn kiện cáo mà hai bên từng nhắm vào nhau.

Giám đốc điều hành tạm thời của Yahoo, Ross Levinsohn bày tỏ: “Chúng tôi hết sức vui mừng khi vừa phát triển mối quan hệ đối tác sâu sắc hơn với Facebook. Xin cảm ơn nỗ lực đàm phán của hai bên để có thể tiến tới sự hợp tác mới này, và hy vọng chúng tôi sẽ giành được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai”.

Thứ Bảy, 07/07/2012 11:57
31 👨 169
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp