Facebook trên Windows Phone 8 được nâng cấp mạnh mẽ

Microsoft vừa công bố một bản cập nhật lớn cho ứng dụng Facebook trên Windows Phone. Ngay lúc này bạn đã có thể tải về từ Windows Phone Store.

Facebook trên Windows Phone 8 được nâng cấp mạnh mẽ

Bản cập nhật lần nào bao gồm rất nhiều tính năng mới cũng như những cải tiến mà Microsoft khẳng định là đã được mong chờ từ rất lâu. Một số cải tiến dễ thấy nhất bao gồm giao diện sử dụng được làm mới hoàn toàn, tăng khả năng điều hướng, hỗ trợ hình ảnh độ phân giải cao, chia sẻ post, xem Timeline… Microsoft nói rằng phiên bản Facebook 5.0 cho Windows Phone 8 là thành quả lớn đầu tiên từ chương trình Facebook đã được hãng khởi động hồi tháng 4.

Ngoài ra, bất kì ai có hứng thú tham gia sử dụng thử những tính năng mới nhất và tuyệt vời nhất của Facebook cũng có thể tải thêm một phiên bản Facebook Beta khác trên Windows Phone Store. Không thể tìm thấy Facebook Beta trên Store, cách duy nhất là truy cập link ở ngay phía trên. Bản beta có thể hoạt động đồng thời mà không dính lỗi xung đột với phiên bản ổn định còn lại.

Facebook trên Windows Phone 8 được nâng cấp mạnh mẽ

Trong khoảng 2 tháng nữa, Facebook Beta hiện tại sẽ kết thúc giai đoạn beta và bắt đầu cho tải về rộng rãi hơn, đồng thời một bản beta khác cũng sẽ thế chỗ. Đây là quy luật phát triển cho ứng dụng Facebook của riêng Microsoft.

Phòng khi bạn chưa biết, MicrosoftBlackBerry buộc phải tự viết ứng dụng Facebook cho hệ điều hành của mình bởi Facebook không hề có ý định xây dựng ứng dụng cho nền tảng nào khác Android và iOS.

Facebook trên Windows Phone 8 được nâng cấp mạnh mẽ

Hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy Facebook sẽ tung ra ứng dụng chính thức cho Windows Phone nhưng biết đâu đó lại là cơ hội để Microsoft đưa vào những ý tưởng độc đáo cho ứng dụng do riêng mình thiết kế.

Thứ Tư, 03/07/2013 11:36
31 👨 453
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp