Facebook trang bị thêm chức năng gợi ý chủ đề nổi bật

Facebook tiếp tục "vay mượn" chức năng từ mạng xã hội Twitter, cho phép hiển thị những chủ đề nổi bật, những "xu hướng" được bàn luận trên trang chủ người dùng.

Facebook trang bị thêm chức năng gợi ý chủ đề nổi bật

Chức năng này được ghi nhận bởi tờ The Wall Street Journal, rất có thể nó sẽ được tích hợp cùng tới tính năng hashtag được Facebook đưa vào cách đây 2 tháng.

Một phát ngôn viên của Facebook nói với Cnet: "Chúng tôi đang chạy thử nghiệm nhỏ trên News Feed cho phép hiển thị các xu hướng chủ đề trên Facebook. Hiện tại nó chỉ dành cho một số ít người dùng tại Mỹ và vẫn đang trong giai đoạn đầu phát triển".

Với chức năng này, Facebook đặt tham vọng trở thành một cổng thông tin cập nhật tức thời và nhanh nhất mọi tin tức xã hội. Đây cũng là điều mà Twitter đã làm rất tốt, người dùng có thể dễ dàng theo dõi thông tin về một sự kiện, show diễn hoặc chương trình truyền hình được cập nhật liên tục thông qua tính năng hashtag.

Và giờ đây, Facebook đã bắt đầu quan tâm hơn tới vấn đề truyền tải thông tin khi cung cấp chức năng hashtag, mã nhúng bài đăng vào website và giờ là gợi ý chủ đề "hot".

Thứ Ba, 03/09/2013 16:23
31 👨 189
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp