Facebook tăng thêm tính tương tác cho quảng cáo

Tiếp tục phát huy nỗ lực trong chiến lược "cách mạng hóa" quảng cáo trực tuyến của mình, Facebook đang chuẩn bị tung ra một phương thức mới nhằm tăng tính tương tác giữa những người làm marketing với người tiêu dùng.

Facebook tăng thêm tính tương tác cho quảng cáo

Phương thức này rất thú vị, khi mạng xã hội lớn nhất thế giới này áp dụng cách thức bình luận của họ cho chính những quảng cáo trên trang.

Thành viên Facebook sẽ nhìn thấy một câu hỏi hoặc một lời phát biểu từ nhà marketing ở phần quảng cáo bên phải của nội dung chính cập nhật giữa trang (News Feed).

Nếu người dùng nào quyết định gõ phản hồi vào một quảng cáo, quảng cáo này sẽ trở thành một phần trong News Feed của người đó, và tiếp tục cập nhật các bình luận khác, tương tự như những nội dung chia sẻ đã quá quen thuộc trên Facebook.

Từ đó, bạn bè của người dùng nói trên cũng có thể tham gia nhận xét, trao đổi quan điểm của họ liên quan tới quảng cáo vừa được đưa vào News Feed, và rồi mẫu quảng cáo này sẽ được mở rộng ra cộng đồng thực sự quan tâm dựa trên tính tương tác rất tự nhiên và hiệu quả.

Giới chuyên gia đánh giá đây là một chiến lược vô cùng sáng tạo và mang lại lợi ích cho nhiều phía.

Những hãng trả tiền quảng cáo cho Facebook sẽ nhận được hiệu quả cao hơn nhiều so với những phương thức marketing trực tuyến quen thuộc khác, còn thành viên Facebook cũng có thể thoải mái đưa ra những ý kiến đối với các quảng cáo.

Thứ Hai, 27/06/2011 09:20
31 👨 468
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp