Facebook tăng cường quảng cáo dưới sức ép về lợi nhuận

Theo trang tin công nghệ Cnet, từ ngày hôm nay (27/3), Facebook đã cho phép các nhà quảng cáo có thể đưa ra các mẫu quảng cáo từ các trang ngoài trực tiếp lên News Feed (Bảng tin).

Facebook tăng cường quảng cáo dưới sức ép về lợi nhuận

Trước đó, Facebook mới chỉ đưa ra các mẫu quảng cáo Sponsored Stories lên News Feed. Các "câu chuyện" quảng cáo này dẫn tới các trang trực thuộc Facebook, còn các mục quảng cáo dẫn tới các trang ngoài nằm ở phía bên phải News Feed.

Chức năng quảng cáo trang ngoài trên News Feed mới được công bố là một phần của bộ sản phẩm "Facebook Exchange", cho phép đưa quảng cáo tới người dùng dựa trên các hành vi online của người dùng. Với bước đi này, công ty đã công bố: "Chúng tôi muốn cho các nhà quảng cáo cơ hội đưa các mẫu quảng cáo trúng đích lên News Feed, nơi gắn bó nhất vời người dùng trên toàn bộ Internet".

Vào tháng 10 năm ngoái, Facebook công bố nguồn thu quảng cáo là 4 triệu USD một ngày, nhờ vào Sponsored Stories. Với bước đi mới này, Facebook chắc chắn sẽ tăng lợi nhuận một cách đáng kể, nhằm phục hồi lại sự sụt giảm cổ phiếu diễn ra từ sau khi công ty công bố doanh thu thất vọng của quý IV 2012 vào tháng 1 vừa qua.

Thứ Tư, 27/03/2013 14:05
31 👨 87
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp