Facebook ra ứng dụng cho người nổi tiếng

Facebook vừa tung ra ứng dụng có tên Mentions dành cho những người nổi tiếng truy cập mạng xã hội bằng iPhone. Để được sử dụng ứng dụng này, bạn cần sở hữu trang cá nhân đã được xác thực (Verified Public Figure) với số lượng người theo dõi lớn, có dấu tick màu xanh bên cạnh tên.

Facebook ra ứng dụng cho người nổi tiếng

Mặc dù không phải là một ứng dụng hoàn toàn mới nhưng đây là lần đầu tiên Facebook giới thiệu Mentions một cách rộng rãi. Theo trang công nghệ SlashGear, những người nổi tiếng như ca sĩ Tyrese Gibson đã sử dụng ứng dụng này trong nhiều tháng. Thậm chí, anh còn dùng ứng dụng này để quay và đăng tải video xác nhận thương vụ Apple mua lại Beats.

Facebook ra ứng dụng cho người nổi tiếng

Facebook phát triển Mentions để khuyến khích những con người của công chúng sử dụng mạng xã hội này nhiều hơn. Mentions cho phép họ giao tiếp với người hâm mộ một cách dễ dàng hơn với giao diện được thiết kế dành cho riêng họ.

Nhờ Mentions, người nổi tiếng sẽ nhận được thông báo về các bài viết được xem nhiều nhất và có đề cập đến tên của họ, điều mà ứng dụng Facebook phổ thông không thể làm. Thí dụ, Tyrese đã đọc được trên Mentions một bài viết của một người bình thường viết về anh, vốn thu hút được 47 lượt like và 12 lượt bình luận. Nhờ vậy, Tyrese có thể trả lời trực tiếp bình luận vào bài viết này.

Facebook ra ứng dụng cho người nổi tiếng

Thứ Sáu, 18/07/2014 15:18
31 👨 407
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp