Facebook cho thử nghiệm ứng dụng dự đoán tương lai, mời các tiên tri vũ trụ vào trổ tài

Giá điện bao giờ giảm? Giá xăng sẽ tăng lên mức bao nhiêu tiền/1 lít? Bao giờ thì hết COVID-19 trên toàn cầu? Thật khó để dự đoán được tương lai. Tuy nhiên, đôi khi chúng ta vẫn thích đưa ra những dự đoán của mình và ứng dụng Forecast của Facebook là nơi bạn có thể làm điều đó một cách thoải mái.

Forecast là sản phẩm của nhóm NPE, thuộc sở hữu của Facebook. Hiện tại, ứng dụng này mới đang trong giai đoạn thử nghiệm, người dùng muốn sử dụng thử phải nhận được lời mời từ Facebook.

Trên Forecast, người dùng sẽ có tài khoản và người theo dõi giống các mạng xã hội khác
Trên Forecast, người dùng sẽ có tài khoản và người theo dõi giống các mạng xã hội khác

Dự kiến, Forecast là nơi bạn có thể đưa ra những câu hỏi về tương lai cũng như đưa ra những dự đoán của mình. Đây sẽ là nơi tụ họp của những người có tư tưởng lớn, thích suy nghĩ về tương lai. Forecast hứa hẹn trở thành một mạng xã hội dự đoán cộng đồng khá thú vị.

"Forecast là nơi bạn có thể đưa ra câu hỏi và sử dụng hệ thống điểm trong ứng dụng để đưa ra dự đoán về tương lai. Tất cả các câu hỏi, dự đoán mà cộng đồng đưa ra đều được kiểm duyệt để đảm bảo chuẩn xác về mặt nội dung, theo nguyên tắc kiểm duyệt của Forecast và Tiêu chuẩn Cộng đồng của Facebook", Facebook tuyên bố.

Trên Forecast, bạn có thể đặt câu hỏi và đưa ra những dự đoán của riêng mình
Trên Forecast, bạn có thể đặt câu hỏi và đưa ra những dự đoán của riêng mình

Hiện tại, chủ đề thí điểm trên Forecast là COVID-19. Facebook sẽ mời những người dùng trong cộng đồng y tế, nghiên cứu và học thuật đưa ra dự đoán về đại dịch COVID-19 và các tác động của nó đối với thế giới.

Nếu bạn muốn dùng thử Forecast, bạn cần yêu cầu gia nhập nhóm Forecast Beta Testers trên Facebook. Sau đó, bạn hãy tải về ứng dụng Forecast trên iOS và chờ lời mời từ Facebook.

Thứ Sáu, 26/06/2020 10:30
51 👨 499
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ