Facebook Phone sẽ xuất hiện vào tháng tới

HTC sẽ cho ra mắt không chỉ 1, mà đến 2 chiếc smartphone mang thương hiệu Facebook vào tháng tới.

Theo một nguồn tin từ trang mạng City A.M, 2 mẫu điện thoại mới sẽ có màu xanh chủ đạo và được dán nhãn Facebook. Ngoài ra, sản phẩm sẽ chạy trên nền hệ điều hành Android nhưng đã được biến đổi.

Facebook Phone đang được giới công nghệ tin là sẽ xuất hiện tại MWC (Hội nghị di động thế giới) sẽ diễn ra tại Barcelona vào tháng 2 tới đây.


Sự tồn tại của Facebook Phone vẫn đang gây nhiều tranh cãi trong giới công nghệ

Facebook Phone được cho là sẽ giúp người dùng dễ dàng sử dụng các dịch vụ của Facebook, như gửi tin nhắn hay email đến bạn bè trên Facebook, hay các chức năng khác như chat, sự kiện hay hình ảnh trên Facebook.

Tin đồn về chiếc smarphone của riêng Facebook đã lan truyền từ năm ngoái. Tuy nhiên, Facebook đã phủ nhận tin đồn này, thậm chí Mark Zuckerberg còn cho biết không có dự định lấn sân sang thị trường smartphone.

Tuy nhiên, đó là vào năm ngoái, và đến năm 2011, mọi chuyện đều có thể xảy ra, nhất là khi Facebook cho biết năm 2011, hãng sẽ tập trung để phát triển nhiều hơn nữa nền tảng trên điện thoại di động, và bóng gió nói rằng “smartphone cũng là một mô hình của mạng xã hội”.

Thứ Năm, 27/01/2011 09:45
31 👨 122
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp