Facebook Phone mang thương hiệu INQ chính thức xuất hiện

Facebook có thể sẽ không trình làng mẫu smartphone mang thương hiệu riêng của mình nhưng mới đây, nhà sản xuất điện thoại di động INQ, đối tác lâu năm của hãng đã công bố một mẫu điện thoại Android tích hợp sâu với mạng xã hội này.


Điện thoại INQ Cloud Touch.

Tthứ 6 tuần trước, INQ đã chuyển cho giới báo chí bản giới thiệu tóm tắt về INQ Cloud Touch, một mẫu smartphone sử dụng hệ điều hành Android được tối ưu hóa cho mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook trên tất cả các cấp độ. Facebook được tích hợp hoàn toàn vào giao diện và các tính năng của chiếc điện thoại này giúp người dùng kết nối Facebook được liên tục và dễ dàng. Người dùng sẽ không chỉ thấy tình trạng của bạn bè Facebook được cập nhật ngay khi mở INQ Cloud Touch mà còn có thể truy cập vào nội dung đa phương tiện như YouTube và hình ảnh tự động.

INQ Cloud Touch sở hữu màn hình cảm ứng điện dung HVGA 3,5 inch, camera AF 5 chấm và thẻ nhớ microSD 4GB. Máy chạy hệ điều hành Android 2.2 và liên kết trực tiếp đến nhiều ứng dụng Facebook Android: ảnh, chat, danh bạ, tin nhắn… Chương trình nghe nhạc của Android được thay thế bằng ứng dụng Spotify

Cấu hình của INQ Cloud Touch không mạnh so với các smartphone hiện có mặt trên thị trường. Máy sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm 7227 tốc độ 600MHz, bộ nhớ trong khiêm tốn 4MB, pin 1300mAh

INQ dự định sẽ trình làng INQ Cloud Touch tại các thị trường quốc tế vào tháng 5 tới và tại thị trường Mỹ ngay sau đó. Máy có thể sẽ được bán ra với mức giá khá mềm, dưới 50 USD kèm theo bản hợp đồng sử dụng dịch vụ và 250 USD cho phiên bản không kèm hợp đồng. Đây là mức giá hướng đến thị trường tuổi teen. Tuy nhiên, thông tin về giá bán vẫn chưa được INQ chính thức xác nhận.

Ngoài ra, INQ cũng sẽ giới thiệu một mẫu điện thoại với bàn phím QWERTY được đặt tên là INQ Cloud Q. Được biết thiết bị này sở hữu màn hình cảm ứng 2,6 inch và hiện đang trong giai đoạn phát triển. Máy sẽ được tung ra thị trường vào quý 3/2011.

Trong khi đó, theo TechCrunch, Facebook vẫn đang hợp tác với HTC để hoàn thiện chiếc điện thoại riêng được tối ưu hóa dành cho mạng xã hội này.

Ngắm hình ảnh điện thoại INQ Cloud Touch:

Thứ Sáu, 11/02/2011 12:16
31 👨 99
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp