Facebook phát triển công nghệ tiếp thị kỹ thuật số mới

Facebook và Bộ phận các giải pháp Thương mại IBM vừa công bố một hợp tác nhằm phát triển, cung cấp ra thị trường công nghệ marketing mang tính cá nhân hóa cao, có thể tiếp cận đúng người, đúng thời điểm với thông điệp phù hợp.

Với giải pháp marketing dựa trên nền tảng điện toán đám mây của IBM, các khách hàng có thể sử dụng những năng lực quảng cáo mạnh mẽ của Facebook như Custom Audiences (Đối tượng cần nhắm tới) để hiểu sâu hơn mối quan tâm, ý kiến và kỳ vọng của khách hàng đối với thương hiệu đó.

Giải pháp marketing dựa trên điện toán đám mây của IBM bao gồm các năng lực phân tích mạnh mẽ, cho phép các thương hiệu tạo ra những trải nghiệm ý nghĩa trên ứng dụng, thiết bị và thời điểm khác nhau.

Facebook phát triển công nghệ tiếp thị kỹ thuật số mới
Công nghệ marketing mới mang tính cá nhân hóa cao.

Ngoài ra, thông qua sử dụng công cụ thiết kế IBM Journey Designer, các thương hiệu có thể tạo ra những trải nghiệm được cá nhân hóa dành cho khách hàng trên mọi kênh tương tác, sau đó sử dụng công cụ phân tích Journey Analytics để nắm rõ phản ứng, hành vi của khách hàng.

Khi kết hợp các công nghệ quảng cáo của Facebook với công cụ phân tích IBM Journey Analytics, các thương hiệu có thể xác định chính xác hơn đâu là khách hàng của mình trong số 1,44 tỷ người sử dụng Facebook, đồng thời tìm ra mối liên hệ giữa sở thích và tương tác của khách hàng trên nhiều kênh khác nhau.

Thậm chí các thương hiệu còn có thể nhân rộng những chiến dịch marketing đã thành công trên Facebook sang các kênh khác như cửa hàng, trang web cũng như ứng dụng di động nhằm tiếp cận với khách hàng ở bất kỳ địa điểm hay kênh tương tác nào mà khách hàng cảm thấy thoải mái nhất.

Thứ Sáu, 08/05/2015 11:31
31 👨 78
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp