Facebook mua lại trang chia sẻ nội dung Drop.io

Facebook cho biết họ đã mua lại gần hết trang web cung cấp dịch vụ chia sẻ nội dung Drop.io. Tuy nhiên có vẻ đại gia mạng xã hội này quan tâm nhiều đến đội ngũ phát triển hơn là công nghệ của Drop.io.

Drop.io cho phép người dùng tạo “drop” (kho lưu trữ) để lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến. Người sử dụng có thể thiết lập thời gian lưu trữ trên máy chủ, cho phép người khác xem, hoặc thay đổi nội dung, đồng thời có thể chia sẻ tài liệu đã tải lên theo nhiều cách, bao gồm cả chia sẻ trên Facebook.

Dịch vụ Drop.io rất lý tưởng cho những công việc cần cộng tác theo thời gian thực, bởi khi người dùng thêm một nội dung vào “drop” thì người được chia sẻ sẽ ngay lập tức nhìn thấy file đó mà không cần phải refresh trình duyệt.

Bên cạnh đó khi nhiều người cùng xem một “drop” thì họ có thể trao đổi với nhau theo nhiều cách bao gồm cả việc chat với nhau thông qua một ứng dụng chat.

Với việc bị Facebook mua lại, Drop.io đã chính thức không cho thành viên mới đăng ký. Người dùng cũng sẽ không tạo được “drop” mới. Tuy nhiên từ giờ đến 15 tháng 12 người dùng vẫn có thể tải về những nội dung từ “drop” họ đã tạo. Sau ngày 15/12 Drop.io sẽ xóa bỏ toàn bộ dữ liệu.

Thứ Bảy, 30/10/2010 11:05
31 👨 186
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp