Facebook mở văn phòng tại Trung Đông, Bắc Phi

Mạng xã hội trực tuyến toàn cầu Facebook ngày 30/5 đã khai trương văn phòng kinh doanh ở Dubai, mở rộng hoạt động của hãng tại thị trường Trung Đông và Bắc Phi nơi Facebook khẳng định có khoảng 45 triệu người dùng.

Facebook mở văn phòng tại Trung Đông, Bắc Phi

Trong tuyên bố đưa ra tại cuộc họp báo ở Dubai, Facebook cho biết đội ngũ phụ trách Trung Đông và Bắc Phi (MENA) của hãng “sẽ làm việc với các thương hiệu trong khu vực này để giúp họ tận dụng sức mạnh của mạng xã hội lớn nhất thế giới.”

Ông Joanna Shields, Phó Chủ tịch Facebook phụ trách châu Âu, Trung Đông và Bắc Phi, cho biết Facebook có khoảng 45 triệu người dùng ở MENA, và việc mở văn phòng đầu tiên của hãng tại khu vực này là nhằm “chia sẻ kinh nghiệm của chúng tôi.”

Jonathan Labin, người sẽ làm trưởng văn phòng mới của Facebook, nhấn mạnh: “Chúng tôi có những đối tác lớn tại khu vực này đang sử dụng Facebook, trong số đó có Emirates Airlines và kênh truyền hình Al-Jazeera".

Hiện Facebook có hơn 900 triệu người dùng tích cực hàng tháng trên toàn thế giới. Hãng này gần đây đã niêm yết cổ phiếu trên sàn giao dịch chứng khoán Nasdaq của Mỹ.

Thứ Năm, 31/05/2012 14:00
31 👨 87
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp