Facebook Home vượt mốc 500.000 lượt tải ứng dụng

Trang tin TechCrunch đưa tin vào dịp cuối tuần qua lượng tải phần mềm Facebook Home từ gian hàng ứng dụng Google Play đã vượt mốc 500.000 lượt.

Facebook Home vượt mốc 500.000 lượt tải ứng dụng

Nếu so với số người dùng Facebook hàng tháng với hơn 1 tỷ người thì con số trên có thể không mấy ấn tượng, song cho tới giờ thì Facebook Home mới chỉ hỗ trợ cho 5 thiết bị khác nhau, do vậy 500.000 lượt tải trong giai đoạn khởi đầu chắc chắn là một con số đáng nể.

Thông tin trên càng trở nên đáng chú ý khi trước đó, Facebook Home đã phải nhận không ít những đánh giá thiếu tích cực từ cộng đồng người dùng Android, do ứng dụng này quá “bành trướng.”

Được thiết kế để “chiếm” màn hình trang chủ và thay thế cho phần ứng dụng khởi đầu trên Android, Facebook Homeđặt ảnh trên mạng xã hội lớn nhất thế giới cùng các liên kết được chia sẻ và cập nhật trạng thái ở trung tâm giao diện người dùng, hỗ trợ truy cập nhanh chóng và dễ dàng vào các nội dung và dịch vụ của Facebook.

Hiện giờ, người dùng có thể tải Facebook Home hoàn toàn miễn phí, và trong giai đoạn này chỉ có những thiết bị Samsung Galaxy S III, Galaxy Note II, HTC One X, One X+HTC First mới được hỗ trợ.

Thứ Ba, 23/04/2013 08:56
31 👨 86
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp