Facebook giới thiệu trang dành cho các phóng viên

Facebook vừa giới thiệu một trang truyền thông nhằm giúp các phóng viên sử dụng trang mạng xã hội này như một công cụ làm báo và liên lạc tốt hơn với độc giả của mình.

Trang trên có tên gọi là Journalists on Facebook (Phóng viên trên Facebook) được xây dựng như một nguồn lực phục vụ số lượng phóng viên sử dụng Facebook ngày càng tăng tìm tài liệu, liên lạc với độc giả và đăng tải các bài viết của mình.

Trên trang blog cá nhân của mình, Giám đốc phụ trách quan hệ đối tác truyền thông của Facebook Justin Osofsky cho hay: “Trang này sẽ cung cấp cho các phóng viên những công cụ tốt nhất để kết hợp các sản phẩm mới nhất trên Facebook với tác phẩm của họ, và kết nối với độc giả Facebook hiện đã lên tới hơn 500 triệu người.

Facebook đã và đang hợp tác với các phóng viên từ đầu năm 2010 để giúp cho nội dung của mình mang tính xã hội rộng rãi hơn nữa.

Ngoài ra, trang mạng này còn cho biết sẽ giới thiệu chương trình “Facebook Journalism Meetup” với các cuộc hội thảo về cách thức sử dụng Facebook như một công cụ làm báo.

Cuộc hội thảo đầu tiên sẽ được tổ chức vào ngày 27/4 tại trụ sở của Facebook ở Palo Alto, bang California của Mỹ.

Thứ Năm, 07/04/2011 08:12
31 👨 88
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp