Facebook cho Android cập nhật mang nội dung ra màn hình khóa

Vừa qua, ứng dụng Facebook dành cho nền tảng Android đã được cập nhật lên phiên bản mới cho phép người dùng có thể đem tính năng Cover Feed, một tính năng cơ bản của giao diện Facebook Home hỗ trợ đưa những nội dung trên Facebook của người dùng như các thông báo, hình ảnh ra màn hình khóa.

Facebook cho Android cập nhật mang nội dung ra màn hình khóa

Tuy nhiên chỉ những thiết bị được hỗ trợ chính thức bởi Facebook Home mới như Galaxy S III, Galaxy S4, Galaxy Note II, HTC One, HTC One X+ và HTC One X có thể sử dụng được tính năng này trên Facebook phiên bản mới.

Cover Feed cung cấp khả năng hiển thị các cập nhật mới trên tài khoản Facebook người dùng theo dạng toàn màn hình cũng như làm nổi bật những chia sẻ trên Facebook bao gồm ảnh và các cập nhật từ bạn bè.

Chúng ta sẽ thấy một hình ảnh chính trên Cover ở dạng toàn màn hình trên màn hình khóa. Hình ảnh này sẽ thay đổi liên tục dựa trên những thay đổi trên Facebook, người dùng có thể thay đổi hình ảnh này bằng cách nhấn và giữ sau đó vuốt qua vuốt lại để duyệt xem ảnh mà không cần mở máy, khởi động ứng dụng Facebook.

Bạn có thể cập nhật Facebook cho Android phiên bản mới tại đây.

Thứ Sáu, 02/08/2013 10:30
31 👨 167
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp