Facebook bổ sung tính năng hiển thị lượt xem video

Mới đây, Facebook đã chính thức cập nhật tính năng mới, cho phép hiển thị số lượt người xem của nội dung video. Theo đó, những nội dung video được đăng tải lên bởi người dùng cá nhân lẫn các fanpage sẽ có thêm thông tin số lượt xem, nằm cạnh số lượt thích và trả lời truyền thống và mọi người dùng đều có thể thấy được thông tin này.

Facebook bổ sung tính năng hiển thị lượt xem video

Tuy nhiên, hãng vẫn chưa cho biết phải mất bao lâu thì tất cả các tài khoản mới được cập nhật tính năng trên.

Những nội dung video đang ngày càng trở nên quan trọng hơn đối với Facebook. Theo báo cáo mới nhất thì mỗi tháng, số lượt xem các nội dung video trên mạng xã hội Facebook đã vượt qua con số 1 tỷ. Tuy nhiên, con số ấn tượng này vẫn chưa thể vượt mặt Youtube, với hơn 1 tỷ người dành tổng thời gian hơn 6 tỷ giờ để xem video. Dù vậy, Facebook vẫn sở hữu một lợi thế khác chính là số lượng người dùng trên di động. Mới đây, hãng đã báo cáo rằng 65% số lượt xem video trên Facebook là thông qua các thiết bị di động. Trong khi đó, tỷ lệ này của Youtube là 40%.

Theo giới phân tích, động thái bổ sung thêm tính năng hiển thị số lượt xem video chỉ là một phần trong chiến lượt phát triển của Facebook. Hồi năm ngoái, Facebook cũng đã thêm tính năng tự động play khi người dùng lướt tới status chứa video trong trang new feeds.

Đồng thời, hồi đầu năm nay thì Facebook cũng đã bổ sung tính năng sắp xếp video đã đăng tải lên. Trong thời gian tới, hãng tuyên bố sẽ tiếp tục bổ sung thêm tính năng đề xuất các đoạn video có nội dung liên quan với video mà người dùng đã xem qua.

Thứ Năm, 11/09/2014 08:14
3,25 👨 37.125
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp