F.E.A.R sắp có phiên bản dành cho PS3

Trò chơi bắn súng hay nhất năm 2005, F.E.A.R(First Encounter Assaut Recon) do hãng Monolith phát triển sẽ xuất hiện trên hệ máy console đang rất được trông đợi của Sony.

Sierra Entertaiment đã làm một điều khác người khi chọn hoang mạc PALM SPRINGS, California làm nơi công bố chính thức sự ra đời của một trò chơi.

Tại khách sạn Parker Hotel, dưới cái nóng hơn 30oC của hoang mạc Palm Springs, công ty con của Vivendi Games này đã tổ chức một sự kiện lớn với sự tham dự của rất nhiều phóng viên đến từ các tờ báo, tạp chí cũng như website chuyên về game để tuyên bố về việc cho ra đời phiên bản F.E.A.R dành cho PS3.

F.E.A.R, trò chơi bắn súng nổi tiếng của Monolith Productions hiện đang được phát triển cho hệ máy console sắp ra mắt của Sony. Đây sẽ là hệ máy thứ 3 mà F.E.A.R góp mặt sau khi công ty tuyên bố phát triển phiên bản dành cho Xbox360 (sẽ ra mắt vào tháng 11 tới) và sau sự thành công rực rỡ của phiên bản PC với giải thưởng “Game bắn súng xuất sắc nhất năm 2005” do Gamespot bình chọn.

Sau PC và Xbox360, F.E.A.R sẽ tiếp bước trên PS3

Phiên bản dành cho PS3 này sẽ được phát triển bởi Day 1 Studios, nơi cũng đang thiết kế và thực hiện phiên bản dành cho Xbox360. Do đó, những người sắp sở hữu PS3 sẽ gần như không phải chờ đợi gì bởi F.E.A.R là một trong những tựa game đầu tiên dành cho PS3 và sẽ được phát hành cùng với ngày PS3 chính thức được bán ra ở thị trường Mỹ (theo kế hoạch của Sony là vào ngày 17-11).

Ngoài những phần chơi đơn và chơi mạng quen thuộc, phiên bản này hứa hẹn sẽ đem lại nhiều điều bất ngờ thú vị, mặc dù Sierra không hề hé môi về vấn đề trên.

Thời điểm công bố có vẻ là không phù hợp lắm với các fan của trò chơi khi vào đầu năm nay, Warner Bros. Interactive - chủ sở hữu của Monolith Productions đã tuyên bố phần kết của F.E.A.R đang được thực hiện “trên nhiều hệ console mới” trong đó có cả PS3. Đoạn kết sẽ không mang tên F.E.A.R bởi Vivendi Games mới là công ty sở hữu bản quyền về tên gọi F.E.A.R.

Bỏ qua chuyện cái tên, chúng ta vẫn còn rất nhiều F.E.A.R để quan tâm trong năm nay. Ngoài hai phiên bản đang được thực hiện cho PS3 và Xbox360, Sierra cũng đã cho ra những bản mở rộng dành cho PC. Sau F.E.A.R Extraction Point, công ty cũng vừa chính thức cho phép download miễn phí bản mở rộng dành cho chơi mạng F.E.A.R Combat.

HOÀNG TÙNG

Thứ Hai, 21/08/2006 05:33
31 👨 75
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp