ETEN Glofiish M810 - Văn phòng di động 3G

Kết nối tốt với 4 băng tần UMTS/HSDPA và quad-band GSM/EDGE cũng như wifi và thiết bị định vị toàn cầu GPS, thêm vào đó là tính năng văn phòng di động. ETEN Glofiish M810 được coi là điện thoại dành cho doanh nhân khá hoàn hảo.

Eten Glofiish M810, vừa mới được Eten giới thiệu tại triển lãm Mobile World Congress ở Barcelona -Tây Ban Nha, tiếp nối thành công của M800 với bàn phím Qwerty đầy đủ và camera 2.0MP tự động lấy nét giúp ghi lại cuộc sống và các sự kiện. Máy còn hỗ trợ mạng 3G giúp người sử dụng khai thác tốt các tiện ích ứng dụng dựa trên nền tảng internet băng thông rộng.

Chiếc PDA phone này có kích thước 110mm x 59mm x 17.5mm, được trang bị bộ xử lí Samsung S3C2442 500MHz và bộ nhớ Flash -ROM 256MB, Ram 64MB hệ điều hành Windows Mobile 6.0 Pro. Đặc điểm nổi bật của M810 là chức năng GPS - bộ định vị toàn cầu. Chức năng này giúp bạn có thể di chuyển đi lại thuận tiện hơn bất kỳ ở nơi đâu trên thế giới thông qua bản đồ số. Bạn có thể cài bản đồ Vietmap có bản đồ chỉ dẫn 64 tỉnh thành giúp công việc di chuyển được thuận lợi hơn. Theo trung tâm Vietmap Eten được đánh giá là thiết bi hỗ trợ GPS rất tốt và ổn định

ETEN Glofiish M810 xử lý được công việc văn phòng


Eten M810 có đầy là tính năng văn phòng di động bao gồm các phần mềm office thông dụng như word, excel, powerpoint. Thêm vào đó là khả năng hỗ trợ Skype, với chất lượng thoại cực tốt, rất phù hợp cho những chuyến công tác xa và nó hoàn toàn miễn phí.

Điểm yếu của điện thoại này là có trọng lượng khá nặng nên không được thoải mái lắm khi cầm trên tay. Thêm vào đó chất lượng ảnh chì ở mức độ trung bình. Vì thế có thể nói nó thích hợp với các doanh nhân hơn là để giải trí.

Giá của PDA này khá đắt: 750 USD. Hiện máy đã có mặt ở Việt Nam.

Thứ Tư, 16/07/2008 15:04
31 👨 189
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp