Ericsson có 1 tỷ thuê bao di động băng thông rộng

Hôm thứ Ba (11/1), hãng Ericsson cho hay số thuê bao mạng di động băng thông rộng đang trên đà vượt qua con số 1 tỷ trong năm 2011.

Sức tăng trưởng mạnh mẽ này diễn ra chỉ vài tháng, kể từ khi có thông báo lượng thuê bao đã đạt mốc nửa tỷ.


Ericsson sẽ có sự tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2011. (Ảnh Internet)

Hãng này thông báo: "Trong suốt năm 2010, chúng tôi đã ghi nhận mốc phát triển đầy ý nghĩa, đó là số lượng thuê bao mạng di động băng thông rộng trên toàn cầu đã đạt tới nửa tỷ. Và theo ước lượng, con số này sẽ lên đến 1 tỷ thuê bao khi năm 2011 kết thúc."

Hồi năm 2008, tổng lượng thuê bao trên chỉ có 200 triệu. Và Ericsson tin rằng, cho tới năm 2015, số lượng sẽ còn tăng mạnh mẽ nữa, đạt tới mốc 3,8 tỷ thuê bao. Sở dĩ hãng này tự tin như vậy là bởi, các loại hình giải trí như game, video, chương trình truyền hình, phim ảnh... đang trở thành xu hướng chia sẻ không thể thiếu ngày nay.

Cùng với đó là sự phát triển chóng mặt của Internet với hàng loạt laptop giá rẻ, cùng những thiết bị máy tính bảng hay smartphone mới đang ngày càng trở nên phổ biến, như iPad và iPhone của Apple. Nhờ vậy mà mạng di động băng thông rộng đang lớn mạnh không ngừng.

Nếu như những dự báo trên trở thành sự thực thì Ericsson là một trong những hãng vui mừng nhất, bởi hiện nay họ đang là nhà chế tạo thiết bị mạng di động lớn nhất thế giới.

Thứ Năm, 13/01/2011 13:17
31 👨 81
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp