Elecom Capsule: loa Bluetooth có thể tách rời

Elecom Capsule đang được bán chính hãng ở Việt Nam với giá gần 5 triệu đồng là một chiếc loa rất đặc biệt, nó không chỉ có một thành phần như các loa khác mà nó còn là 2 loa riêng biệt tách rời với nhau. Tuy vậy, Capsule lại có một nhược điểm là hai thành phần loa này không được đối xử như nhau mà phân thành loa chính và loa phụ.

Loa Bluetooth kiêm máy hát Karaoke

Elecom Capsule gồm hai phần, phần màu đen là phần chính, nó hoạt động như một loa Bluetooth riêng rẻ với đầy đủ chức năng: hỗ trợ pair bằng NFC, điều khiển âm lượng và thay đổi bài hát thông qua các phím điều khiển được tích hợp sẵn trên thân loa. Đặc biệt là loa này hỗ trợ AptX truyền tải âm thanh chất lượng cao với những điện thoại được hỗ trợ. Phần màu đỏ là loa phụ, nó sẽ không hoạt động khi không có loa chính.

Ở chế độ độc lập thì loa đen sẽ chỉ phát âm thanh mono, khi bạn đặt nó lại gần loa đỏ, pause rồi mở loa đỏ lên thì hai loa sẽ kết nối với nhau để tự động chuyển sang chế độ Stereo, một loa trái và một loa phải tách bạch rất rõ ràng.

Về chất lượng, cũng như bao loa Elecom khác thì Capsule hơi nặng về bass. Dù vậy tiếng treble của nó vẫn khá tốt, không bị lấn át quá nhiều. Đặc biệt là âm lượng của loa rất tốt, khi đẩy hết âm lượng thì máy đo âm lượng có thể đạt tới 104 dB, một con số rất lớn so với kích cỡ của loa. Ở mức này thì tất nhiên âm thanh bị vỡ nhưng nó vẫn kiểm soát khá tốt, rất ấn tượng so với kích cỡ nhưng trung bình khá so với mức giá.

Elecom Capsule: loa Bluetooth có thể tách rời

Elecom Capsule: loa Bluetooth có thể tách rời

Elecom Capsule: loa Bluetooth có thể tách rời

Thứ Bảy, 14/03/2015 09:03
31 👨 211
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp