ECS X58B-A Black series: Bo mạch chủ dành cho game thủ

Elitegroup Computer Systems (ECS) vừa giới thiệu dòng bo mạch chủ X58B-A Black Series chạy trên nền chipset Intel X58 Express, hỗ trợ bộ xử lý Intel Core i7 mới nhất hiện nay.

ECS X58B-A đứng đầu bảng trong danh sách chọn lựa của game thủ đỉnh cao với kiến trúc Intel QuickPath Interconnect cho băng thông đến 6,4GT/s, bộ nhớ DDR3 1600MHz 3 kênh cho băng thông truyền dữ liệu cao nhất, hỗ trợ cả công nghệ đồ họa ATI CrossFireX và NVIDIA SLI cùng tiện ích ép xung ECS M.I.B, tận dụng mọi thành phần phần cứng của hệ thống.

Tốc độ xử lý cao nhờ khai thác công nghệ mới

Kết hợp giữa tốc độ và tiết kiệm năng lượng, ECS X58B-A hỗ trợ các bộ xử lý Intel mới nhất cũng như có tiêu chuẩn kỹ thuật VRD 11.1 để tối ưu khả năng xử lý với sử dụng hiệu quả điện năng, cho phép bộ xử lý hoạt động thậm chí chỉ với 1 pha. Để đáp ứng được yêu cầu của các ứng dụng cần nhiều bộ nhớ, ECS X58B-A có một tính năng mới là kiến trúc bộ nhớ 3 kênh, hỗ trợ bộ nhớ chuẩn DDR3 1600MHz với dung lượng lên đến 24GB, cho phép mạch điều khiển bộ nhớ tích hợp trong bộ xử lý Intel Core i7 truy cập nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Bo mạch chủ ECS X58B-A Black series
Bo mạch chủ ECS X58B-A cũng có công nghệ Intel QuickPath Interconnect thế hệ mới, cho băng thông lên đến 25,6GB/s, giúp CPU và chip cầu bắc không bị nghẽn cổ chai. Với những công nghệ mới này và những cải tiến làm tăng tốc độ tổng thể của hệ thống, ECS X58B-A là giải pháp xuất sắc, thỏa mãn nhu cầu hàng ngày của game thủ.

Hỗ trợ đồ họa tối đa


Được thiết kế cho game "nặng" về đồ họa và các ứng dụng đồ họa, ECS X58B-A hỗ trợ cả công nghệ ATI CrossFireX và NVIDIA SLI với 2 khe PCI Express Gen2 x16 để tăng khả năng xử lý đồ họa và cho game thủ chơi game được mượt mà hơn.

Ngoài ra, ECS X58B-A còn có âm thanh độ phân giải cao 8 kênh, cho chất lượng âm thanh thực, điều mà game thủ luôn đòi hỏi. Với những tính năng rất cần thiết đó, bo mạch chủ ECS X58B-A thực sự là nền tảng cần thiết cho game.

Một sự chọn lựa tốt cho game thủ

Đáp ứng những nhu cầu phức tạp của thị trường, ECS X58B-A có nhiều tính năng như công nghệ ECS Qooltech II giúp tản nhiệt hiệu quả, tấm panel ECS Ultra I/O Rear giúp dễ dàng kết nối thiết bị ngoại vi, tiện ích ép xung ECS M.I.B để cho người sử dụng dễ dàng tinh chỉnh hệ thống và bo mạch sử dụng tụ điện rắn giúp hệ thống hoạt động bền hơn. Chức năng "3E design" của ECS, Easy Button, Easy Clear và Easy Debug là tính năng cộng thêm rất tuyệt, cho người sử dụng thuận tiện hơn nhiều. Với mọi chi tiết trên, ECS X58B-A sẽ là chọn lựa rất tốt cho game thủ trên thị trường.

Thứ Bảy, 15/11/2008 09:11
32 👨 543
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp