EA đưa Battlefield lên PS3 và Xbox360

Sau khi có được bản quyền của engine Unreal 3, công ty phát hành game nổi tiếng Electronic Arts đã thông tin về phiên bản Battlefield: Bad Company đang được xây dựng cho các máy console thế hệ mới.

Ngày 21-8, EA đã chính thức công bố về tựa game mới nhất sắp phát hành của công ty là Battlefield: Bad Company trên hai hệ máy Xbox360 và PlayStation3. Digital Illusions, nhà phát triển của seri game Battlefield sẽ một lần nữa đảm nhận việc thực hiện Bad Company dành riêng cho các console thế hệ mới.

Sau Battlefield 2, Bad Company sắp ra mắt sẽ nhằm vào phần chơi đơn dành cho hệ console

Khác với những phiên bản trước đây của Battlefield thường tập trung chủ yếu vào phần chơi mạng, có vẻ như Bad Company sẽ chuyển hướng sang những người thích chơi game một mình. EA cho biết người chơi sẽ có được những cảm nhận sâu sắc thông qua chế độ chơi đơn được thể hiện như một bộ phim với sự kết hợp giữa các pha hành động và phần nội tâm của nhân vật.

Người chơi sẽ được đóng vai thủ lĩnh của một nhóm binh sĩ nổi loạn, nhiệm vụ chính mà họ phải thực hiện là thâm nhập vào vùng đất của kẻ thù để cướp bóc của cải cũng như “báo thù rửa hận”. Các cuộc chiến đấu sẽ có tác động rất lớn đến môi trường trong game khi mà 90% những vật thể xuất hiện trong một màn chơi có khả năng bị phá hủy.

Đương nhiên các fan của phần chơi online sẽ không phải lo lắng bởi EA khẳng định trò chơi vẫn sẽ có đầy đủ phần chơi mạng vốn đã rất quen thuộc với những người hâm mộ dòng game này.

Theo thông tin từ EA, Battlefield: Bad Company sẽ được ra mắt vào năm 2007.

HOÀNG TÙNG

Thứ Năm, 24/08/2006 08:44
31 👨 78
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp