E Ink ra mắt màn hình dẻo cho smartwatch

E Ink, công ty nổi tiếng được biết đến với các sản phẩm màn hình đơn sắc e-paper trong nhiều kích cỡ khác nhau, trong đó có cả các màn hình dẻo.

Hiện tại chúng được sử dụng phổ biến trên các đồng hồ thông minh (smartwatch), có thể kể đến là các sản phẩm smartwatch Pebble.

E Ink ra mắt màn hình dẻo cho smartwatch

Trong khuôn khổ Triển lãm Computex 2013, E Ink đã cho công bố một màn hình hiển thị e-paper mới có kích thước 1,73 inch nhắm đến thị trường sản xuất smartwatch. Đây là mẫu màn hình dẻo mới nhất mà chúng được ứng dụng đầu tiên trên các mẫu đồng thông minh Sonostar Smartwatch của E Ink.

Sonostar Smartwatch được phát triển bởi Transmart, một công ty con của E Ink. Ngoài Sonostar, E Ink cho biết sản phẩm màn hình dẻo thế hệ mới này sẽ được tìm thấy trên các mẫu smartwatch khác trong tương lai, tuy nhiên họ đã không tiết lộ danh tín các đối tác. Màn hình hiển thị mới có tính linh hoạt cao, dễ dàng thiết kế phù hợp với nhiều dạng cổ tay người dùng, đặc biệt có thể được ứng dụng cho các mẫu đồng hồ thông thường và thông minh.

Hiện tại màn hình 1,73 inch đã mặt trong các sản phẩm dòng Mobius của E Ink. Được phát triển dựa trên công nghệ màn hình TFT dẻo, hiển thị đơn sắc với 16 cấp độ xám khác nhau, cung cấp độ phân giải 320x240 pixel (chuẩn tốt nhất cho một smartwatch).

Màn hình dẻo thế hệ mới của E Ink hứa hẹn sẽ trở nên phổ biến trên các smartwatch trong tương lai bởi khả năng tiêu thụ điện năng thấp, linh hoạt trong thiết kế và hiển thị tốt ngay cả dưới ánh nắng mặt trời.

Thứ Ba, 04/06/2013 10:05
31 👨 189
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp