Duo Gamer - Tay game không dây cho iDevice

Với mức giá khá mềm, thiết kế đơn giản nhưng tiện lợi, bỏ qua hạn chế về số game tương thích, 2 phụ kiện của Duo Games hứa hẹn sẽ đem tới những trải nghiệm game thú vị hơn với iDevices.

Duo Game vừa giới thiệu Duo Gamer và Duo Pinball, 2 phụ kiện chơi game dành cho các thiết bị chạy iOS. Tuy vậy, điều đáng tiếc nhất là tới lúc này người dùng chỉ có thể sử dụng sản phẩm của Duo Game với những trò chơi của Gameloft.

Duo Gamer - Tay game không dây cho iDevice

Với Duo Gamer, người dùng sẽ sở hữu một tay game với tính năng kết nối không dây tới các thiết bị iOS, gồm 3 thế hệ iPad, iPhone 3GS/4/4S/5 và iPod Touch 4/5. Duo Gamer được trang bị 2 cần điều khiển analog, 6 nút bấm (4 nút ở mặt trên tay game và 2 nút được bố trí trên cạnh đỉnh), cùng một pad điều hướng 4 chiều.

Dù bạn hoàn toàn có thể chơi game trên iPad qua màn hình có kích thước lớn nhờ kết nối AirPlay hay cáp HDMI, bộ sản phẩm vẫn bao gồm chân đỡ cho iPad, nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh thiết bị để có được góc nhìn tốt nhất.

Điểm trừ lớn nhất của Duo Gamer ở thời điểm này là nó chỉ tương thích với những tựa game từ Gameloft, như Asphalt 7: Heat, Modern Combat 3: Fallen Nation, N.O.V.A 3, Order & Chaos Online and Brothers in Arms 2: Global Front, tất cả đều có thể được tải về dễ dàng từ App Store của Apple.

Bạn có thể đặt mua Duo Gamer từ Apple, Best Buy, Target hay qua Amazon với giá 79,99 USD (khoảng 1,67 triệu đồng).

Duo Gamer - Tay game không dây cho iDevice

Nếu Duo Gamer vẫn cho bạn khoảng 4 lựa chọn game thì với Duo Pinball, bạn chỉ có duy nhất một trò chơi để trải nghiệm, và đây là phụ kiện dành riêng cho iPad.

Duo Gamer - Tay game không dây cho iDevice

Gài iPad vào Duo Pinball theo chiều dọc, ngay sau đó bạn đã có thể sử dụng cặp nút bấm (được bố trí 2 bên sườn phụ kiện) điều khiển 2 lẫy cò ảo trong game Pinball HD Collection hay Pinball HD (có thể tải về từ App Store). Duo Pinball cũng được trang bị một nút bắn vật lý cơ chế lò xo với nhiệm vụ khởi động mỗi màn game.

Khi mua Duo Pinball qua Amazon với giá 53,46 USD (hơn 1 triệu đồng), đồng thời bạn sẽ được tặng 5 trái pinball trong Pinball HD Collection. Tương tự Duo Gamer, Duo Pinball cũng sẽ được phân phối qua hệ thống Apple, Best Buy và Target.

Thứ Năm, 04/10/2012 14:10
31 👨 384
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp