Dùng webcam "truyền trực tuyến" cảnh cưỡng bức trẻ em

Một gã đàn ông người Canada vừa bị bắt giữ sau khi xâm phạm tình dục một bé gái và ngang nhiên "truyền hình trực tiếp" quá trình đó qua mạng Internet cho một bạn chat khác.

Điều hắn không ngờ tới: Người bạn chat chính là cảnh sát ngầm. Nạn nhân đã được giải cứu hai tiếng sau đó. Cảnh sát Toronto cho biết đây là vụ đầu tiên mà kẻ phạm tội "chia sẻ" trực tiếp quá trình "phạm pháp" với một nhân chứng khác qua Internet.

Nguồn: Infotech
"Phản ứng đầu tiên của tôi là muốn xông vào màn hình, giải thoát cho cô bé", điều tra viên Paul Krawczyk - viên cảnh sát ngầm chứng kiến toàn bộ vụ xâm phạm tình dục nói trên cho biết.

Krawczyk là người của Tổ chức chống lạm dụng tình dục trẻ em Toronto, một tổ chức chuyên săn lùng những kẻ kinh doanh thân xác trẻ em qua mạng Internet. Năm ngoái, gã khổng lồ phần mềm Microsoft đã bắt tay cùng các điều tra viên của tổ chức này, tung ra một phần mềm giúp cảnh sát lần theo dấu vết những website khiêu dâm trẻ em.

"Thông điệp mà chúng tôi muốn truyền đi là chúng tôi ở trên mạng Internet 24/24 giờ mỗi ngày và cả 7 ngày trong tuần. Chúng tôi biết những kẻ phạm tội ở đâu và nhất định sẽ lùng ra chúng".

Các điều tra viên như Krawczyk phải tìm cách nhập hội với những kẻ bệnh hoạn chuyên quan tâm tới sex trẻ em. Thông qua các thủ thuật nghiệp vụ, họ tìm cách xác lập quan hệ thân thiết với chúng.

Trong trường hợp của Krawczyk, kẻ phạm tội đã tin tưởng ông tới mức gửi ảnh chụp lại vụ xâm phạm tình dục qua Webcam cho ông "thưởng thức" và "chung vui".

Danh tính của thủ phạm được cảnh sát giữ kín nhằm bảo vệ thanh danh cho nạn nhân. Hiện tại, cô bé đã an toàn cùng với gia đình và đang được bệnh viện điều trị.

Phiên tòa xét xử thủ phạm sẽ diễn ra vào thứ 4 tới và hắn đang phải đối mặt với 10 tội danh bao gồm cưỡng bức, sản xuất, sở hữu và phát tán các nội dung khiêu dâm trẻ em.

Trọng Cầm

Thứ Ba, 07/11/2006 08:44
31 👨 440
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp