Đừng nên quá háo hức với Internet Explorer 7.0 Beta

Các chuyên gia bảo mật vừa đưa ra khuyến cáo rằng người lướt web đừng nên quá háo hức trong việc sử dụng Internet Explorer 7.0 bản Beta vì trình duyệt đời mới này tỏ ra không mấy mặn mà với các công cụ bảo mật phổ biến hiện nay.

Các chuyên gia bảo mật cho biết rằng có khá nhiều người dùng đã không thể dùng Internet Explorer 7.0 để cập nhật cho các ứng dụng bảo mật phổ biến như McAfee Antivirus, Zone Alarm… Dường như có một số vấn đề bất tương thích nào đó tồn tại trong Internet Explorer 7.0 chưa được khắc phục nên đã dẫn đến tình trạng “bất hợp tác” nói trên.

Graham Cluley, cố vấn kỹ thuật cao cấp của công ty bảo mật Sophos cũng đưa ra khuyến cáo rằng đừng nên sử dụng bất kỳ phần mềm nào dạng Beta trên những máy tính chuyên thực hiện những công việc nghiêm túc, nhất là những ứng dụng luôn phải sử dụng thường xuyên như trình duyệt web: ”Các phần mềm dạng thử nghiệm Beta luôn luôn tồn tại nhiều lỗi chưa được khắc phục và nó luôn xảy ra vấn đề bất tương thích với các ứng dụng khác. Nếu người dùng muốn tìm một trình duyệt web đủ khả năng thế cho Internet Explorer 6.0 thì hãy sử dụng Firefox, Opera… luôn được hoàn thiện không ngừng, chứ đừng nên quá “thời thượng” với Internet Explorer 7.0 Beta để có thể nhận lãnh những hậu quả ngoài ý muốn”.

Microsoft hứa hẹn rằng toàn bộ những lỗi bất tương thích này sẽ được khắc phục khi bản Internet Explorer 7.0 chính thức ra đời.

Thụy Khanh

Thứ Sáu, 16/06/2006 09:07
31 👨 43
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp