Dùng mật mã để kiểm tra điện thoại cao cấp "rởm"

Để bảo vệ thương hiệu, hình ảnh của mình cũng như bảo vệ quyền lợi của khách hàng, hãng điện thoại cao cấp Mobiado đã đưa Mật mã Veropass vào sử dụng, như là một giải pháp đơn giản, tiện lợi để gạt đi mọi mối lo ngại về sản phẩm giả mạo.

Đây là một giải pháp toàn diện để bảo vệ người tiêu dùng tránh khỏi việc mua phải sản phẩm không chính hãng. Nó cũng giúp cho các nhà sản xuất chính hãng hoàn thiện được việc kiểm soát hàng giả, hàng nhái.

Veropass giải quyết phương pháp chống hàng giả bằng thao tác sử dụng 2 trường mật mã đơn giản. Khách hàng có thể dùng 2 trường mật mã này để kiểm tra trực tiếp trên website Veropass.

Mỗi máy Mobiado được bán ra đều được cung cấp mật mã Veropass đi kèm. Hơn thế nữa với hệ thống quản lý duy nhất trên website chỉ có ở Veropass, các đại lý hoặc cá nhân còn có thể xác nhận một sản phẩm đã qua sử dụng hay chưa.

Với bề dày lịch sử và danh tiếng trong việc sáng chế, những sản phẩm của Mobiado đã tạo ra dấu ấn trong lĩnh vực điện thoại di động cao cấp. Chính vì vậy, hãng cũng gặp phải những vấn đề nảy sinh do xuất hiện hàng giả.

Đầu tháng trước, lần đầu tiên Mobiado tung ra dòng máy CPT001 có màn hình cảm ứng và mang phong cách thiết kế chưa từng thấy là sử dụng đá cẩm thạch.

Thứ Năm, 27/05/2010 08:48
31 👨 872
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp