Dùng Canon quay quảng cáo cho Panasonic

Phần lớn cảnh quanh video quảng cáo cho G2, phiên bản Micro Four Thirds mới nhất của Panasonic là từ Canon 5D Mark II.


Một cảnh trong quảng cáo của Panasonic G2. (Ảnh: Ephotozine).

Panasonic tung ra những thước phim quảng cáo cho phiên bản Micro Four Thirds màn hình cảm ứng đầu tiên của mình. Để chứng minh tốc độ hoạt động cũng như khả năng dễ dàng điều khiển màn cảm ứng khi quay HD, phiên bản này được đưa cho các vận động viên chạy việt dã địa hình tự do với bối cảnh là vùng Valencia, Tây Ban Nha. Dưới sự đạo diễn của Neveldine và Taylor, hai vận động viên vừa chạy vừa thể hiện các màn trượt patin, vượt tường, lộn nhào… trong khi vẫn có thể vừa quay vừa chụp với những khung cảnh đầy ấn tượng.

Tuy nhiên một điều lạ là khi chính hãng Panasonic tung thêm những thước phim hậu trường về việc quay video quảng cáo này, người xem nhận thấy ngay có rất nhiều cảnh quay và ngay cả đạo diễn cũng dùng 5D Mark II thay vì dùng sản phẩm G2 của chính hãng để thực hiện.

Mặc dù G2 không hề là đối thủ của 5D Mark II và có lẽ Panasonic muốn nhấn mạnh vào khả năng linh động của phiên bản này như nhỏ gọn hơn, màn lật xoay nhanh chóng, khả năng chạm màn cảm ứng lấy nét… những tính năng mà 5D Mark II không có, nên bộ phận truyền thông đã không ngần ngại tung ra những thước phim hậu trường này. Nhưng sơ suất này khiến cho người xem lại chú ý hơn tới Canon 5D Mark II thay vì tập trung vào các tính năng định quảng cáo của G2.

DMC-G2 là bản Micro Four Third nâng cấp từ G1 với những cập nhật thời thượng như quay phim 720p AVCHD, màn cảm ứng 3 inch độ phân giải 460.000 điểm ảnh và bộ xử lý hình ảnh tiên tiến nhất Venus Engine HD II. Theo công bố của hãng, bản G2 được bán kèm ống kit 14-42mm/F3.5-5.6 sẽ có giá là 799,95 USD.

Thứ Năm, 01/07/2010 09:27
31 👨 191
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp