Dùng các bộ lọc ảnh trên Galaxy Camera cho S4

Bây giờ người dùng có thể tận hưởng những trải nghiệm máy ảnh mới được tìm thấy trên Galaxy Camera cho chiếc smartphone S4 của mình.

Dùng các bộ lọc ảnh trên Galaxy Camera cho S4

Mới đây các nhà phát triển ứng dụng tại XDA chuyển thành công các ứng dụng máy ảnh mạnh mẽ từ chiếc Galaxy Camera cho Galaxy S4. Mặc dù chưa hoàn chỉnh nhưng người dùng có thể trải nghiệm các bộ lọc ảnh mới trên chiếc smartphone Galaxy S4 của mình.

Galaxy Camera là máy ảnh số chạy Android có thể sử dụng như một chiếc smartphone mặc dù không được hỗ trợ mạng di động 3G (chỉ WiFi). Tuy nhiên, chúng được trang bị loạt ứng dụng với các bộ lọc ảnh và tính năng tiên tiến dành cho một máy ảnh cao cấp.

Tuy được trang bị camera 13 megapixel nhưng Galaxy S4 có thể tăng cường sức mạnh xử lý ảnh tìm thấy trên Galaxy Camera bao gồm Photos and Videos, Flash and Auto-Focus, Beauty Face, Preview, Slow & Fast Motion (cho cả hai camera trước và sau).

Tuy nhiên vẫn chưa là tất cả, một số tính năng khác vẫn chưa thể chuyển vì một số lỗi phát sinh nhưng chúng sẽ sớm khắc phục trong thời gian tới, các nhà phát triển hứa hẹn.

Thứ Bảy, 06/07/2013 07:48
31 👨 107
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp