Đưa công nghệ camera PureView vào dòng Lumia

Tại buổi họp báo ở Hội nghị Di động Thế giới (MWC) 2012, hãng Nokia đã thu hút sự chú ý của dư luận với mẫu smartphone có camera “khủng” nhất thế giới- Nokia 808 PureView.

Đưa công nghệ camera PureView vào dòng Lumia

Sản phẩm này được trang bị camera 41-megapixel, vi xử lý 1,3GHz đơn lõi, 512MB RAM và chạy hệ điều hành Symbian Belle.

Đáng quan tâm nhất ở Nokia 808 PureView chính là tính năng quay phim chụp hình, với cảm biến 41-megapixel cùng ống kính quang cao cấp Carl Zeiss và công nghệ Pixel Oversampling, cho phép người dùng phóng to mà vẫn giữ nguyên được độ rõ ràng của hình ảnh, khi chụp ở độ phân giải thấp.

Phó Chủ tịch Jo Harlow phụ trách marketing của Nokia đã lên tiếng xác nhận với tờ báo Aamulehti của Phần Lan rằng, công nghệ PureView sẽ được đưa vào chuỗi smartphone chiến lược chạy nền tảng Windows Phone của họ là Lumia.

Ông Harlow nói rằng “không mất nhiều thời gian để trang bị công nghệ PureView cho các mẫu thiết bị Windows Phone,” song không cung cấp khung thời gian cụ thể.

Với lời hứa hẹn nói trên, những người yêu công nghệ có thể chờ đợi một ngày không xa được cầm trên tay chiếc smartphone Lumia nhiều tính năng phong phú, cùng khả năng chụp ảnh rất “điệu nghệ”.

Thứ Ba, 06/03/2012 13:27
31 👨 188
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp