Dự đoán chân dung siêu phẩm iPhone 5

iPhone 5 sẽ ra sao trong năm tới với nhiều tính năng mạnh mẽ và thiết kế độc đáo bậc nhất thị trường di động.

Tuy iPhone 4 mới ra đời và hiện vẫn đang rất “hot” trên thị trường công nghệ quốc tế nhưng nhiều người đã bắt đầu tính đến chuyện phiên bản tiếp theo sẽ được Apple “xào nấu” thế nào. Dù chỉ là ý tưởng nhưng rất nhiều mẫu concept đã được gửi đến nhà sản xuất, và được đánh giá rất cao. Biết đâu một ngày nào đó, bạn sẽ cầm trên tay chiếc iPhone 5 đúng với những hình ảnh dưới đây.

iPhone Nano

Ý tưởng chủ đạo của iPhone Nano vẫn là dựa trên thiết kế của phiên bản iPhone 4 cũng như các dòng smartphone nói chung. Tuy nhiên, bề ngoài sẽ có đôi chút thay đổi với màn hình nhỏ hơn. Nhiều khả năng, thế hệ kế tiếp của mẫu sản phẩm sẽ sử dụng iOS 4.2. Dự kiến, thiết bị sẽ có kích thước 2,9 inch và có thể chạy tốt các tác vụ đa nhiệm cũng như cảm ứng đa điểm.

Theo thiết kế, chiếc iPhone 5 sẽ có màn hình với độ phân giải 780 x 480 pixel, được tích hợp Wi-Fi, Bluetooth 3.0, kết nối 3G, GPS và một camera 5 megapixel có hỗ trợ flash.

iPhone với cấu trúc mới

Không phải cứ khi nào bắt trước cái cũ đều sẽ thành công”, đó chính là thông điệp mà Archil Vardidze muốn gửi đến mọi người qua thiết kế iPhone 5 tâm huyết của ông. Vardidze bố trí lại toàn bộ các nút sang một vị trí mới mà theo ông sẽ dễ sử dụng hơn. Lỗi ăng-ten cũng đã được khắc phục bằng cách kéo dịch vị trí ăng-ten ra ngoài. Hơn nữa, tác giả còn ưu ái iPhone 5 chiếc chân đỡ làm bằng nhôm rất tuyệt.

Pin được phát triển để chạy lâu hơn trong môi trường hiện tại. Bề ngoài, model sẽ mang dáng vẻ hơi vuông vức một chút nhưng vẫn trung thành với tiêu chí "siêu mẫu" thường gặp trên quảng cáo. Nút “Home” được thiết kế rộng ra dùng để điều khiển các nhiều tác vụ quan trọng.

Giao diện siêu cảm ứng

Nếu bạn cảm thấy việc cầm một chiếc iPhone cũng nặng nhọc thì có thể tính đến phương án của nhà thiết kế Samuel Lee Kwon. Phần chính của chú dế giống như vòng đeo tay có khả năng chiếu ra các tia sóng để hiển thị màn hình làm việc trên lòng bàn tay. Đỉnh cao là vậy nhưng chiếc điện thoại sẽ không thiếu đi bất cứ ứng dụng hay chức năng cơ bản nào thường gặp trong các mẫu điện thoại Apple.

Nút “Home” cùng thiết bị thu nhận sóng sẽ nằm tại phần cứng đeo trên cánh tay. Một chiếc thẻ SIM hay thiết bị cảm ứng chuyển động chạy tốt trong điều kiện thường. Điều duy nhất là bạn cần phải làm quen với màn hình smartphone có desktop làm việc khúc khủy, lồi lõm của bàn tay.

iPhone 5 mang đậm phong cách bản 4

Thiết kế đơn giản nhưng vẫn giúp bạn nổi bật giữa đám đông là những gì mà mẫu máy này có thể đem lại cho người dùng. Sự lên ngôi của những đường cong mặt sau sẽ tôn lên nét tinh tế cùng sự quyến rũ thường thấy xưa nay.

Sẽ có cả hai phiên bản 32GB và 64GB cho dòng iPhone 5, hứa hẹn khả năng lưu trữ ngày càng lớn. Tuy nhiên, sức mạnh camera vẫn còn là ẩn số. FaceTime tiếp tục được tích hợp cùng nền tảng đã được phát triển thêm để đáp ứng nhu cầu khi chiếc mobile ra mắt.

iPhone 5 siêu mỏng

Nếu sở hữu một chiếc điện thoại iPhone 5 theo thiết kế này, bạn sẽ chẳng có gì phải hối tiếc cả. Với khả năng hỗ trợ kết nối 4G (cho phép tải về với tốc độ 100 Mb/s), camera 10.2 megapixel, chú dế còn được trang bị màn hình võng mạc Retina Display, tự động điều chỉnh đèn nền.

Thiết bị giới thiệu hai phiên bản với dung lượng bộ nhớ 32GB và 64GB. Kiểu dáng bên ngoài đứng vào hàng siêu mỏng của dòng iPhone từ trước tới nay. Đặc biệt, người dùng sẽ không cần bận tâm đến ăngten nữa khi bộ phận này sẽ bị loại bỏ. Phía bên trái bề mặt, model cung cấp cơ chế điều khiển âm lượng cảm ứng, chỉ cần di chuyển ngón tay từ dưới lên trên để giảm âm lượng hoặc ngược lại.

Tất cả những thông số trên chỉ dựa trên hình ảnh thiết kế iPhone 5 và chúng ta vẫn phải tiếp tục chờ thông tin chính thức từ phía Apple.

Thứ Hai, 13/12/2010 08:53
31 👨 1.526
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp