Dự án mật tiết lộ Galaxy S IV sẽ ra mắt tháng 4/2013

Đây không phải là lần đầu tiên tin đồn về chiếc điện thoại Galaxy S IV của Samsung xuất hiện nhưng giới công nghệ vẫn phải “quay cuồng” với thông tin mới nhất cho hay smartphone thế hệ mới này sẽ sở hữu cấu hình khủng và sẽ ra mắt trong tháng 4/2013.

Dự án mật tiết lộ Galaxy S IV sẽ ra mắt trong tháng 4/2013
Một mẫu ý tưởng về điện thoại Galaxy S IV của nhà thiết kế Rahul Sharma.

Một nguồn tin vừa tiết lộ trên trang SamMobile cho hay Samsung đang phát triển một loạt sản phẩm mới sẽ tung ra thị trường trong năm tới, trong đó đặc biệt có sự xuất hiện của chiếc điện thoại Galaxy S IV. Nguồn tin này khẳng định Galaxy S IV sẽ được trình làng trong tháng 4/2013.

Trang web SamMobile cho hay các nguồn tin khác cũng tiết lộ một chiếc điện thoại bí mật đang được phát triển trong dự án mang tên “Project J”, và đó chính là Galaxy S IV. Smartphone này được đồn thổi sẽ sở hữu màn hình 5-inch 1080p, vi xử lý lõi tứ, và RAM 2GB, camera 13 megapixel.

Nguồn tin trên cũng cho biết Samsung sẽ bán ra thị trường một phiên bản giá rẻ của điện thoại Galaxy Note II tại thị trường châu Âu. Sản phẩm này sẽ được trang bị cấu hình thấp hơn so với Note II hiện tại. Thông tin không tiết lộ liệu Note II giá rẻ có đi kèm với bút S Pen và màn hình AMOLED hay không.

Đặc biệt, theo SamMobile, Samsung đang sản xuất một chiếc máy tính bảng cỡ 13,3 inch với dock bàn phím QWERTY nhằm cạnh tranh với đối thủ Transformer của Asus. Tuy nhiên, hiện tại chưa có thông tin chi tiết về sản phẩm này.

Thứ Ba, 04/12/2012 08:50
31 👨 186
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp