Dropbox tiếp tục mua lại Snapjoy

Đây là thương vụ thứ hai mà Dropbox thực hiện với dịch vụ thư viện ảnh trực tuyến Snapjoy, sau khi mua lại công ty nhạc trực tuyến Audiogalaxy cách đây không lâu.

Việc tiến hành thâu tóm thêm Snapjoy cho thấy tham vọng của Dropbox trong việc tăng cường mở rộng các dịch vụ đám mây của mình. Snapjoy là một dịch vụ thư viện nền tảng đám mây cho phép người dùng tập trung quản lí tất cả những hình ảnh của mình chứa trong điện thoại, camera và những dịch vụ như Instagram, Twitter, Flickr. Ngoài ra, người dùng cũng có thể chia sẻ hình ảnh của mình với những tài khoản Snapjoy khác.

Dropbox tiếp tục mua lại Snapjoy

Mặc dù các điều khoản tài chính của thỏa thuận không được tiết lộ, nhưng từ các nguồn tin đáng tin cậy thì việc này đã được xác nhận từ Dropbox và Snapjoy. Trên blog của Snapjoy, hãng nói biết "chúng tôi rất xem trọng Dropbox và yêu thích sản phẩm của họ".

Hiện việc đăng kí mới tài khoản Snapjoy đã không còn được phép thực hiện, nhưng công ty cho biết những tài khoảng hiện tại vẫn có thể dùng dịch vụ này bình thường.

Động thái này là một dấu hiệu cho thấy hướng đi của Dropbox là tiếp tục "di chuyển lên các chuỗi giá trị cao hơn, mở rộng các điểm tiếp xúc và các dịch vụ cung cấp cho khách hàng ngoài hơn là một nơi lưu trữ trực tuyến đơn giản". Hướng đi này sẽ mở ra cho Dropbox một trung tâm dịch vụ ảnh kỹ thuật số, chứ không phải chỉ là một nơi để lưu trữ các ảnh JPEG của bạn.

Thứ Năm, 20/12/2012 16:38
31 👨 123
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp