Dropbox sẽ được cài đặt sẵn trên Sony Xperia Z3

Ngày hôm nay Sony cho biết, hãng đã trở thành đối tác mới nhất của Dropbox và kể từ Xperia Z3 trở đi thì các loại smartphone của Sony sẽ được cài đặt sẵn ứng dụng Dropbox.

Dropbox sẽ được cài đặt sẵn trên Sony Xperia Z3

Đây là một bước trong chiến dịch đang diễn ra của Dropbox khi hãng này muốn được tích hợp các dịch vụ của mình với ngày càng nhiều các thiết bị di động hơn. Hai nhà sản xuất smartphone trước đó là Samsung và HTC cũng đã trở thành đối tác của Dropbox.

Như vậy, ứng dụng Dropbox từ giờ trở đi sẽ được cài đặt sẵn trên chiếc smartphone mới nhất của Sony là Xperia Z3. Nhưng theo Christine Moon, người đứng đầu nhóm nghiên cứu quan hệ đối tác di động của Dropbox cho biết thì để tránh việc người dùng nghĩ rằng Dropbox là một ứng dụng bloatware, hãng đã và đang làm việc chặt chẽ với các nhà sản xuất smartphone của Sony nhằm đem lại sự kết hợp tốt nhất giữa dịch vụ Dropbox và giao diện người dùng của Sony. Ví dụ như người dùng smartphone của Samsung có thể upload ảnh tự động từ thư viện lên tài khoản Dropbox của mình.

Tất nhiên, không chỉ có mỗi chức năng upload ảnh tự động lên dịch vụ như trước đây mà phía Dropbox đang nghiên cứu và phát triển các chức năng mới, thú vị hơn cho ứng dụng của mình để chúng có khả năng tương tác tốt hơn với smartphone và người dùng khi được cài đặt. Như vậy, về cơ bản Dropbox có tiềm năng để trở thành một loại nhật ký cuộc sống và thật sự sẽ trở thành một thứ không thể tách rời smartphone.

Thứ Ba, 07/10/2014 22:22
31 👨 95
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp