Dropbox mua lại công ty Sold chuyên cung cấp ứng dụng giúp buôn bán trực tuyến

Dropbox mới đây đã mua lại một công ty khởi nghiệp mang tên Sold. Công ty này trước đây cung cấp ứng dụng cùng tên cho Android và iOS để giúp mọi người bán hàng trực tuyến một cách dễ dàng.

Dropbox mua lại công ty Sold chuyên cung cấp ứng dụng giúp buôn bán trực tuyến

Ứng dụng hỗ trợ việc định giá sản phẩm nhanh chóng, cho phép đính kèm hình ảnh thực tế, ngoài ra còn hỗ trợ việc giao hàng và thanh toán cho người bán. Nhóm phát triển Sold ghi trên trang web của mình rằng "quyết định về với Dropbox là không thể tốt hơn - lộ trình của họ có bao gồm một số trải nghiệm đầy hứng thú có liên quan mật thiết đến việc cung cấp những sản phẩm có ảnh hưởng tích cực đến mọi người. Trong thời gian tới, nhóm của Sold sẽ tiếp tục làm việc cùng nhau để xây dựng những trải nghiệm này và tạo hình nên tương lai cho Dropbox và 200 triệu người dùng hiện tại".

Hiện chưa rõ giá trị của thương vụ là bao nhiêu và Dropbox đang có dự định gì khi mua lại một công ty không mấy liên quan đến việc cung cấp dịch vụ lưu trữ trực tuyến. Có khả năng Dropbox chỉ đang muốn mua lại những nhân tài đã phát triển nên Sold, hoặc biết đâu hãng đang có ý định mở thêm dịch vụ hỗ trợ bán hàng online thì sao?

Video mô tả hoạt động của Sold:

Thứ Tư, 06/11/2013 09:03
31 👨 135
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp