Dropbox mới cho iOS giúp đổi tên file và thư mục

Dịch vụ lưu trữ Dropbox thường có nhiều hạn chế khi sử dụng trên các thiết bị di động như smartphone hay tablet, tuy nhiên bản cập nhật mới đây đã giúp loại bỏ phần nào hạn chế đó.

Dropbox mới cho iOS giúp đổi tên file và thư mục

Dropbox là dịch vụ lưu trữ dữ liệu trực tuyến rất được yêu thích nhờ khả năng đồng bộ tuyệt vời, đặc biệt là trên các thiết bị cỡ nhỏ như smartphone hay tablet. Tuy nhiên, phiên bản Dropbox trên các thiết bị di động này cũng có nhiều hạn chế. Với bản cập nhật mới đây, một vài trong số các hạn chế đó đã được loại bỏ.

Dropbox vừa cập nhật ứng dụng của họ trên iOS đổi tên thư mục, file, và di chuyển file. Theo đó, khi sử dụng phiên bản Dropbox mới, người dùng sẽ thấy bên cạnh nút share có thêm nút "more actions" (biểu tượng dấu 3 chấm), xuất hiện khi xem trước (preview) một file nào đó. Tại đây bạn có thể đổi tên hoặc di chuyển file. Bạn cũng có thể đổi tên thư mục bằng cách vuốt sang phải ở thư mục đích và chạm vào biểu tượng đổi tên.

Người dùng quan tâm có thể tải về Dropbox cho iOS bản mới nhất tại đây, hoặc cập nhật cho ứng dụng từ App Store trên thiết bị của mình.

Thứ Ba, 02/12/2014 11:10
31 👨 80
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp