Droid Finder: Ứng dụng chống trộm xuất sắc cho điện thoại Android

Bạn đang bực mình vì không biết điện thoại của mình đang ở đâu hay là vừa bị mất cắp?

Mất điện thoại thật là một điều tồi tệ khi mà mọi dữ liệu cá nhân như SMS, danh bạ điện thoại, email, các bức ảnh, video clip thậm chí cả thông tin tài khoản ngân hàng đều nằm trên điện thoại và hoàn toàn có thể sử dụng cho mục đích không đúng nào đó bởi một người khác. Để ngăn chặn điều này, bạn có thể sử dụng các tính năng bảo mật của hệ điều hành hoặc ứng dụng của bên thứ ba.

Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn về ứng dụng chống trộm Droid Finder. Khi điện thoại của bạn bị mất cắp, ứng dụng này không những xác định vị trí điện thoại mà còn cho phép chụp ảnh kẻ trộm qua camera phía trước.

Việc liên kết với tài khoản Google cũng giúp bạn bỏ qua các bước đăng ký tài khoản mới và thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Sau khi tải ứng dụng và khởi chạy bạn cần đăng nhập bằng tài khoản Google. Tuy nhiên lúc này các tính năng đều bị vô hiệu hóa và ứng dụng sẽ gợi ý cho bạn kích hoạt các tính năng này. (Dòng Fix it trong hình minh họa).

Droid Finder: Ứng dụng chống trộm xuất sắc cho điện thoại Android

Như đã nói ở trên điểm mạnh của Droid Finder là cho phép chụp ảnh bất cứ ai cố gắng xâm nhập điện thoại của bạn, có nghĩa là nếu điện thoại bị mất cắp sẽ giúp bạn thấy mặt tên kẻ trộm. Tính năng này cũng giúp bạn nhớ lại vị trí bạn để quên điện thoại thông qua những bức ảnh chụp được.

Một điểm mạnh nữa là giao diện trên web để điều khiển ứng dụng này rất trực quan và dễ sử dụng. Từ giao diện web bạn có thể kích hoạt việc khóa điện thoại. Đồng thời gửi tin nhắn đến màn hình điện thoại, và cả số điện thoại để cho phép người đang giữ điện thoại có thể liên lạc với bạn. Tất nhiên trong trường hợp bạn có nhiều thứ quan trọng ứng dụng hoàn toàn có thể xóa sạch mọi dữ liệu trong điện thoại.

Droid Finder: Ứng dụng chống trộm xuất sắc cho điện thoại Android

Bạn có thể xem video của nhóm phát triển giới thiệu ứng dụng này để thấy hết những tính năng rất hay của nó. Đây thực sự là một ứng dụng nên cài đặt cho Adroid của bạn.

Thứ Năm, 25/07/2013 08:12
31 👨 408
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp