DroboPro FS và khả năng backup tới 16TB dữ liệu cho công ty

Data Robotics vừa qua đã giới thiệu seri sản phẩm mới nhất cho giải pháp lưu trữ dữ liệu tự động hướng tới các doanh nghiệp nhỏ. DroboPro FS có thể dùng tối đa tới 8 ổ cứng 3,5 inch tăng dung lượng lưu trữ lên tới 16TB và sử dụng công nghệ BeyondRAID đã được cấp bằng sáng chế.

DroboPro FS có kích thước 309,1 x 138,7 x 358,1 mm, với 2 cổng Gigabit Ethernet, với thiết kế nhỏ gọn và ứng dụng Drobo Sync mới cho phép có thể tự động sao lưu (cục bộ hoặc từ xa) tất cả dữ liệu tới DroboPro FS.

"Chúng tôi tái phát minh các giải pháp phù hợp với yêu cầu của các chủ doanh nghiệp nhỏ", Tom Buiocchi, giám đốc điều hành Data Robotics cho biết. "Doanh nghiệp nhỏ của bạn cần bảo vệ và lưu trữ dữ liệu, nhưng lại bị hạn chế về nhân lực và nguồn ngân sách. Chúng tôi sẽ cung cấp một sự lựa chọn thông mình hơn thay cho các giải pháp phức tạp và đắt tiền đang được sử dụng. DroboPro FS cung cấp khả năng dễ sử dụng, các tính năng, cùng khả năng chi trả mà nhiều doanh nghiệp nhỏ chưa từng nghĩ tất cả có thể tồn tại trong một giải pháp duy nhất."

DroboPro FS sẽ có mức giá từ 1,999 USD cho tới 3,299 USD.

Thứ Ba, 05/10/2010 17:10
31 👨 182
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp