dreamGEAR Shadow Wireless - Giải pháp thay thế mới cho DualShock 3

Với những người sở hữu một chiếc PS3 nhưng lại thích kiểu thiết kế của tay cầm Xbox360, dreamGEAR Shadow Wireless là một lựa chọn lý tưởng.

Tay cầm Xbox360 thường chiếm được cảm tình của game thủ hơn so với tay cầm DualShock 3 của hệ PS3. Nắm bắt được tâm lý đó của người dùng, nhà sản xuất các thiết bị ngoại vi cho hệ console dreamGEAR đã tung ra sản phẩm tay cầm không dây Shadow Wireless dành cho hệ PS3 với thiết kế khá giống với tay cầm Xbox360.

Tay cầm Sony DualShock 3...



....và dreamGEAR Shadow Wireless.


Shadow Wireless có ngoại hình tương tự tay cầm nguyên bản của Xbox360, đặc biệt là cách bố trí cần gạt analog cũng như 2 phím L2 và R2 dạng cò. Shadow Wireless hỗ trợ công nghệ không dây 2.4Hz cùng môtơ rung kép và pin sạc gắn trong. Để sử dụng Shadow Wireless, bạn buộc phải có một cổng USB trống trên máy PS3 để kết nối bộ phát với tay cầm.

Kết nối không dây 2.4GHz...

...và tổ hợp phím L2 và R2 dạng cò của Shadow Wireless.


Với 2 mảng cao su chống trượt nằm ở vị trí mặt trong bàn tay người chơi, Shadow Wireless cho cảm giác dễ chịu và thoải mái khi chơi liên tục trong một thời gian dài. Với công nghệ TouchSense của Immersion, tính năng rung của Shadow Wireless hoạt động rất tốt và "đã tay". Shadow Wireless được bán với giá 55$ trên trang chủ của dreamGEAR và 40$ tại các dịch vụ bán lẻ trực tuyến.

Thứ Bảy, 14/02/2009 10:16
31 👨 432
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp