Doro ip700wifi: Mạnh mẽ với VoIP và Wifi

Trong dòng điện thoại hướng người dùng về những ứng dụng trên nền VoIP thông qua WiFi vừa xuất hiện một tân binh mới. Đó là Doro ip700wifi. Đây được xem là một đối thủ mới của dòng điện thoại VoIP đã xuất hiện trước đây.

Về kiểu dáng, Doro ip700wifi được thiết kế khá gọn nhẹ trên nền thanh trượt cho người dùng dễ dàng thực hiện cuộc gọi VoIP nhanh trên điện thoại khi kết nối với mạng không dây. Đây được xem như là một công cụ khá hữu hiệu cho những người dùng thường xuyên đi du lịch hoặc công tác xa có thể dễ dàng thực hiện những cuộc gọi miễn phí và giá rẻ thông qua mạng WiFi tại các nhà hàng, khách hạng, phi trường…

Điều đặc biệt của chiếc điện thoại này là khả năng thực hiện cuộc gọi dễ dàng không cần máy tính. Với kết nối WLAN thông qua WiFi, người dùng có thể dễ dàng sử dụng tại bất kỳ nơi nào phủ sóng WiFi.

Ngoài khả năng là một điện thoại VoIP, Doro ip700wifi còn tích hợp dưới dạng là một thiết bị SIP Phone trên công nghệ 2.0, hỗ trợ rất nhiều tài khoản SIP để người dùng dễ dàng thực hiện cuộc gọi nhanh chóng thông qua mạng dịch vụ này

Về chuẩn tốc độ kết nối, Doro ip700wifi hỗ trợ chuẩn IEEE 802.11b cho tốc độ vượt trội và tương thích nhiều thiết bị phát sóng WiFi. Việc bảo mật thông tin được mã hóa trước khi kết nối WIFi để thực hiện cuộc gọi VoIP với chất lượng tốt và an toàn.

Doro ip700wifi hiện đã được bày bán tại nhiều thị trường trên toàn thế giới. Máy được trang bị màn hình màu, hỗ trợ chế độ rung, hỗ trợ 10 ngôn ngữ thông dụng trên thế giới. Về tính hiệu âm thanh được hỗ trợ bởi công nghệ giảm ồn CNG (Comfort Noise Generation),VAD (Voice Activity Detection) và Echo Cancellation cho tín hiệu thoại khá tốt. Người dùng khi sử dụng Doro ip700wifi có thể tự động cập nhật các phiên bản phần mềm mới thông qua WiFi. Doro ip700wifi hiện được bán với giá 222 USD.

Thứ Ba, 09/09/2008 14:48
31 👨 329
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp