Đồng hồ thông minh Qualcomm cho đặt mua trước

Không lâu sau khi tuyên bố bán ra mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên của mình là chiếc Toq vào tháng 12 tới, hiện tại Qualcomm đã bắt đầu cho người dùng đặt mua trước sản phẩm này.

Đồng hồ thông minh Qualcomm cho đặt mua trước
Đồng hồ thông minh Toq của Qualcomm đã cho phép đặt mua trước

Theo PhoneArena, bắt đầu từ ngày 26.11 khi người dùng truy cập vào địa chỉ toq.qualcomm.com/buy-now là có thể đặt mua trước sản phẩm này. Tuy nhiên, trước mắt Qualcomm chỉ mới cho đặt mua trước phiên bản Toq màu đen, phiên bản màu trắng phải đợi thêm một thời gian.

Mẫu đồng hồ thông minh Toq sẽ có giá bán là 350 USD, với những người đặt mua trước việc giao sản phẩm sẽ được tiến hành ngay trong ngày 2.12 tới.

Được biết, Toq sử dụng màn hình cảm ứng 1,55 inch với độ phân giải 288 x 192 pixel, sử dụng công nghệ hiển thị Mirasol, giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ, sản phẩm này sử dụng bộ vi xử lý Cortex M3 200 MHz, tương tự như bộ vi xử lý sử dụng trên đồng hồ thông minh SmartWatch 2 của Sony hay đồng hồ thông minh Pebble.

Ngoài ra, Toq cũng có khả năng tương tác với mọi dòng smartphone chạy Android để hỗ trợ các tính năng như điều khiển chơi nhạc, trả lời hay từ chối cuộc gọi, đọc tin nhắn, thời tiết, lịch làm việc, email...

Thứ Ba, 26/11/2013 16:56
31 👨 243
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp