Đồng hồ bỏ túi Cobalt - Công nghệ cách tân truyền thống

Những thứ tưởng chừng như đã thuộc về quá khứ như đồng hồ bỏ túi cũng đã được số hóa để trở nên rất gần gũi với chúng ta.

Một trong những loại đồ vật rất quen thuộc đối với người thích sưu tập đồ cổ chính là chiếc đồng hồ bỏ túi có một sợi xích và một cái nắp nhỏ.

Cùng với sự xuất hiện và phổ biến của đồng hồ đeo tay, dần dần đồng hồ bỏ túi trở nên lỗi thời và đi vào dĩ vãng. Tuy nhiên, với sự phát triển như vũ bão của công nghệ số, những thứ tưởng chừng như đã thuộc về quá khứ như đồng hồ bỏ túi cũng đã được số hóa để trở nên rất gần gũi với chúng ta.

Mẫu đồng hồ Cobalt dưới đây được tích hợp màn hình OLED cảm ứng cho phép người dùng có thể khai thác các tính năng của nó một cách dễ dàng thông qua thao tác của đầu ngón tay. Màn hình này sẽ hiển thị ngày, giờ, nhiệt độ và cập nhật các thông tin về email và voicemail cho bạn. Bạn có thể tinh chỉnh vị trí và cách hiển thị của các thông tin này cho phù hợp hơn với sở thích và gu thẩm mỹ của bạn.

Bên cạnh đó, Cobalt cũng không thiếu các chức năng cơ bản của một thiết bị số như chơi nhạc MP3, xem ảnh, lưu trữ dữ liệu với bộ nhớ trong lên đến 4GB. Với Cobalt, mọi giây phút trong cuộc sống của bạn sẽ trở nên vô cùng thú vị và đầy ý nghĩa.

Thứ Tư, 03/09/2008 14:02
31 👨 1.418
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp