Đơn đặt hàng Galaxy S4 cao gấp bốn lần S III

Số lượng máy Galaxy S4 được đặt mua ở một website bán lẻ của Anh trong ba ngày đầu cao gấp 4 lần so với con số mà S III từng đạt được khi mới ra mắt.

Đơn đặt hàng Galaxy S4 cao gấp bốn lần S III

Carphone Warehouse, một hãng bán lẻ tại Anh, cho biết, chỉ sau ba ngày sau khi Galaxy S4 chính thức trình làng, số lượng đơn đặt hàng của họ đã tăng lên tới 446%. Graham Stapleton, Giám đốc điều hành của hãng bán hàng này, cho biết: "Galaxy S III từng lập kỷ lục về doanh số vào năm ngoái và luôn là một sản phẩm khó bị đánh bại. Nhưng S4 đã chứng tỏ được mình không chỉ là bước tiến lớn trong dòng thiết bị Galaxy mà còn là nguồn cảm hứng cho nhiều người dùng chuyển từ các nền tảng khác sang Android".

Trước đó, một hãng bán hàng khác của Anh là Phones 4U cho biết chỉ 48 tiếng sau khi Galaxy S4 được cho đặt hàng, sản phẩm này đã có số lượng đặt mua nhiều hơn S III tới 40%. Tuy nhiên, hiện tại, số lượng đơn hàng cụ thể của Galaxy S4 vẫn chưa được các nhà bán lẻ này công bố cụ thể.

Theo dự kiến, Galaxy S4 sẽ được bán chính thức vào ngày 26/4 tại Mỹđầu tháng 5 tại Việt Nam. Giá bán của sản phẩm chưa được công bố nhưng các nguồn tin trước đây cho biết máy sẽ được bán với mức từ 579 USD (khoảng 12,1 triệu đồng).

Samsung chưa xác nhận bất kỳ thông tin nào về số lượng Galaxy S4 đã được đặt mua.

Thứ Năm, 21/03/2013 14:59
31 👨 187
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp