Đối thủ lớn của iPad xuất hiện với giá chỉ từ 399 USD

Notion Ink Adam sở hữu nhiều tính năng nổi bật như màn hình Pixel Qi hiển thị tốt ngoài trời và sử dụng chipset NVIDIA Tegra 2 mới nhất.

Sau nhiều tháng chờ đợi và xuất hiện trong hàng loạt các danh sách đối thủ sừng sỏ của iPad thời gian qua, những thông tin về giá bán và ngày "lên kệ" chính thức của Notion Ink Adam đã xuất hiện.


Notion Ink Adam.

Sau một vài lần bị trì hoãn, theo Slashgear, chiếc máy tính bảng này sẽ được ra mắt trong khoảng từ tháng 11/2010 tới tháng 1/2011. Điều này cũng một phần là do Notion Ink Adam cần chờ giấy chứng nhận của FCC (ủy ban truyền thông liên bang Mỹ).

Notion Ink Adam được biết đến như một chiếc máy tính bảng sở hữu khá nhiều tính năng hữu ích. Đây là sẽ là tablet đầu tiên sử dụng màn hình hiển thị Pixel Qi với ưu điểm dễ dàng đọc ngoài trời. Máy cũng sẽ giúp tiết kiệm điện năng lên tới 80% khi chuyển sang chế độ ngoài trời hoặc đen trắng. Notion Ink Adam cũng là máy tính bảng đầu tiên trang bị chipset nền tảng NVIDIA Tegra 2. Máy có màn hình kích thước 10 inch.

Báo cáo của Slashgear cũng cho biết, tablet này sẽ có mức giá khởi điểm chỉ 399 USD cùng mức giá các phiên bản khác như sau:

• Màn hình LCD, kết nối Wi-Fi giá 399 USD
• Màn hình LCD, kết nối 3G và Wi-Fi giá 449 USD
• Màn hình Pixel Qi, kết nối Wi-Fi giá 449 USD
• Màn hình Pixel Qi, kết nối 3G và Wi-Fi giá 498 USD

Tất cả các phiên bản đều được trang bị hệ thống định vị toàn cầu GPS, camera có thể lật xoay 185 độ. Notion Ink Adam cũng sở hữu một kho phần mềm các ứng dụng, nội dung số, sách điện tử khác.

Thứ Sáu, 13/08/2010 10:02
31 👨 92
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp