Đối thủ của Apple TV ra mắt với giá 299 USD

Logitech Revue là set-top box đầu tiên sử dụng nền Google TV xây dựng trên hệ điều hành Android, tích hợp cả kết nối Wi-Fi và khả năng duyệt flash.

Thiết bị đầu tiên chạy Google TV sẽ được Logitech bán ngay trong tháng này với giá 299 USD. Ảnh: Engadget.


Sau khi Apple giới thiệu mẫu Apple TV thế hệ mới vào cuối tháng 8 vừa rồi, ngày hôm qua, Logitech đã chính thức trình làng chiếc Set-top box đầu tiên sử dụng nền tảng Google TV mang tên Revue. Đây thực sự là một sản phẩm đáng gờm đối với Apple TV của Quả Táo khi được trang bị một nền tảng thông minh xây dựng dựa trên hệ điều hành Android, cho phép người dùng có thể duyệt web như trên máy tính, chơi game Flash, quản lý chương trình truyền hình, tán gẫu qua video call HD...

Các nội dung đa phương tiện như MP3, AAC, JPEG hay video MKV có trên máy tính hoặc các thiết bị hỗ trợ DLNA đều có thể dễ dàng truyền tải tới chiếc đầu thu chạy Google TV của Logitech. Người dùng cũng có thể sử dụng dịch vụ xem phim NetFlix, Hulu hay sử dụng trình tìm kiếm của Google để xem video miễn phí trên mạng.

Có nền tảng Google TV dựa trên Android, Revue còn cho phép người dùng sử dụng kho ứng dụng Marketplace Android trong tương lai. Cung cấp cho người dùng hàng ngàn ứng dụng, trò chơi khác nhau. Còn hiện tại, Revue mới hỗ trợ một số dịch vụ và ứng dụng cơ bản của Android khi đã được điều chỉnh cho phù hợp với kích thước màn hình rộng của TV.

Thứ Năm, 07/10/2010 15:51
31 👨 162
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp