Đối tác của Apple sắp sản xuất iPhone 5 và iPad 3

Trang tin công nghệ DigiTimes cho biết các nhà cung cấp là đối tác của Apple tại Đài Loan đang bắt đầu chuẩn bị nguyên vật liệu dùng để lắp ráp các thiết bị iPhone 5 và iPad 3.

Đối tác của Apple sắp sản xuất iPhone 5 và iPad 3

Thông tin này tiếp tục củng cố cho những lời đồn đoán lúc trước rằng Apple sẽ ra mắt mẫu smartphone thế hệ thứ 5 của họ, cùng với chiếc máy tính bảng thế hệ thứ 3 vào tháng Chín, sau đó sẽ là quá trình phát hành vào tháng Mười.

Ngoài ra, nguồn tin trên còn nói rằng iPad 3 sẽ mỏng hơn và nhẹ hơn mẫu iPad 2 hiện nay, đồng thời nó có thể còn đương trang bị màn hiển thị có độ phân giải siêu cao.

Như vậy, có thể thấy Apple đã nhận ra ưu điểm quan trọng của yếu tố "mỏng-nhẹ" đang giúp cho iPad 2 gây sốt kể từ khi ra mắt, bởi nhiều khách hàng từng sở hữu iPad đời đầu vẫn quyết định "tậu" thêm iPad 2 vì mẫu máy tính bảng này mỏng và nhẹ hơn.

DigiTimes cũng nói rằng Apple dự định sẽ có lượng sản xuất vừa phải trong tháng Tám, và bắt đầu đẩy mạnh tiến độ, cũng như sản lượng kể từ tháng Chín.

Trong quý 3 năm nay, số lượng sản xuất dự kiến của iPhone sẽ là 24-25 triệu chiếc, trong đó có 6-7 triệu chiếc là mẫu iPhone 5 mới nhất. Như vậy, tổng lượng sản xuất iPhone trong năm 2011 được dự đoán là 85 triệu đơn vị sản phẩm.

Trong khi đó, DigiTimes cho biết nguồn cung iPad sẽ đạt mức 40 triệu chiếc trong năm nay.

Chủ Nhật, 03/07/2011 07:45
31 👨 108
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp