Dock không dây chuẩn WiGig đầu tiên trên thế giới

Dell đã công bố dock không dây đầu tiên trên thế giới hỗ trợ công nghệ WiGig, công nghệ kết nối không dây có tốc độ hứa hẹn nhanh gấp 10 lần so với các mạng không dây tiêu chuẩn ngày nay.

Dock không dây chuẩn WiGig đầu tiên trên thế giới

Bằng cách sử dụng công nghệ này, Wireless Dock của Dell sẽ cung cấp cho người dùng khả năng kết nối mạnh mẽ giữa nhiều thiết bị và thiết bị ngoại vi. Thiết bị này tương thích với ultrabook Latitude 6430u Enterprise.

Bởi sử dụng công nghệ WiGig nên việc chuyển giao nội dung giữa các thiết bị được kết nối có 2 lợi ích lớn. Đầu tiên, đó là tốc độ truyền tải dữ liệu được nhanh hơn, nhờ vậy việc chuyển một tập tin lớn qua mạng không dây, như các video Full-HD, sẽ nhanh hơn so với sử dụng mạng WiFi tiêu chuẩn hiện nay. Điều thứ hai chính là việc tải dữ liệu lớn không còn là một gánh nặng đối với mạng không dây một khi băng thông được nâng lên.

WiGig có phạm vi hoạt động tương đối ngắn, khoảng 15 mét. Dock cung cấp 4 cổng USB 3.0 cũng như 1 cổng Ethernet, HDMI và ngõ vào/ra âm thanh. Đối với những người không có kết nối HDMI thì có thể mua bộ chuyển đổi có sẵn cho các thiết bị VGA. Wireless Dock của Dell được bán trên toàn cầu thông qua trang web của Dell với giá bán là 249 USD tại thị trường Mỹ.

Thứ Tư, 27/02/2013 09:50
31 👨 213
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp