Độc đáo MOTO W233 Renew - chiếc điện thoại thân thiện môi trường

T-Mobile Mỹ cùng với Motorola ngày hôm nay đã chính thức công bố MOTO W233 Renew - chiếc điện thoại được coi là thân thiện với môi trường khi cấu tạo lên nó là hệ thống sản phẩm được tái chế hoàn toàn từ các chai, lọ nhựa đựng nước uống đã hết. Giá bán của Renew là 9,99 USD kèm theo bản hợp đồng có kỳ hạn 2 năm.

Theo Glenn Zaccara, quản lý cấp cao của công ty trách nhiệm T-Mobile cho biết: "Chúng tôi biết rằng có rất nhiều khách hàng của mình đang lo ngại về những tác động ảnh hưởng tới môi trường của những sản phẩm họ chọn. Vì lẽ đó, chúng tôi - những người cung cấp sản phẩm - rất quan tâm, chia sẻ với họ về vấn đề này và đã luôn làm việc, tìm tòi để đưa ra cách giải quyết tốt nhất, nhằm giải quyết triệt để những ảnh hưởng từ thiết bị tới môi trường sống, cũng như đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Thật may mắn vì với sự hợp tác cùng Motorola, chúng tôi đã tạo ra được Renew - thương hiệu độc quyền và là bước khởi đầu cho tiến trình sáng tạo ra các thiết bị khác thân thiện với môi truờng trong tương lai".

Điểm nổi bật tiếp khi nói đến Renew là pin nguồn với khả năng đàm thoại "siêu thời gian" với 9 giờ liên tục. Nguyên kiện đựng sản phẩm còn có các tài liệu tham khảo, hướng dẫn người dùng được in từ 100% giấy tái chế sau tiêu dùng, hệ thống sạc, tai nghe và một số phụ kiện khác.

Một điều thú vị dành cho khách hàng mua Renew đó là T-Mobile cho phép họ tùy chọn trong việc đăng ký thanh toán hóa đơn không cần giấy tờ, thay vào đó là việc trồng cây. Trong năm 2008, khi hợp tác cùng với "Arbor Day Foundation" về dự án này thì tới thời điểm này, đã có hơn 500.000 cây được trồng, góp phần xây dựng tạo xanh môi truờng.

Cuối cùng là một số đặc điểm khác cần quan tâm về MOTO W233 Renew:

  • Memory: tối đa 2 GB thẻ nhớ ngoài.
  • Trình duyệt WAP.
  • Kết nối cổng mini USB.
  • Hệ thống mạng GSM 850 / 1900.
  • Trọng lượng: 83 g.
  • Kích thước: 45 x 110,97 x 14,7 mm.
  • Màn hình CSTN 65K rộng 1,6-inch với độ phân giải 128 x 128 pixel.
  • Pin: 9 giờ (~550 phút) đàm thoại và 18 ngày (~450 giờ) tại chế độ standby.
Thứ Sáu, 06/02/2009 10:48
41 👨 351
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp