Doanh thu từ game của Android bằng một nửa so với iOS

Doanh thu từ game của Android tăng mạnh, bằng một nửa so với iOS và vượt qua doanh thu của các thiết bị chơi game cầm tay.

Doanh thu từ game của Android bằng một nửa so với iOS

Theo báo cáo có được từ App Annie, ở quý 2/2013, tổng số lượt tải ứng dụng trên kho Google Play đã vượt qua App Store của iOS. Đồng thời số lượng người dùng sẵn sàng chi tiền để tải trò chơi trên Android đã cao hơn người dùng các thiết bị cầm tay như PSP, Nintendo 3DS và PS Vita trong cùng thời điểm.

Số liệu trên được cung cấp bởi Tập đoàn dữ liệu quốc tế (IDC). Số liệu này cũng đưa ra cái nhìn tổng quan về tình trạng của các thiết bị chơi game cầm tay. Doanh thu của Android tăng vọt càng khẳng định hơn sự phát triển lớn mạnh của hệ điều hành này, cũng như việc các hệ điều hành di động đang lấn lướt những hệ máy chơi game truyền thống.

Doanh thu từ game của Android bằng một nửa so với iOS

Với sự xuất hiện của nhiều thiết bị Android với các mức giá khác nhau, dự kiến trong thời gian tới doanh thu từ game của hệ điều hành này sẽ còn tăng trưởng mạnh. Trong khi đó doanh số bán máy cũng như doanh thu game của các thiết bị như Gameboy của Nintendo, PSP của Sony đang bão hoà. Hiện tại doanh thu game của hệ điều hành iOS vẫn đang đứng đầu, gấp đôi con số của Android và gấp 4 lần các máy game cầm tay khác.

Thứ Sáu, 23/08/2013 07:11
31 👨 105
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp