Doanh thu năm nay của Dell có thể vượt 60 tỷ USD

Tổng giám đốc điều hành của hãng sản xuất máy tính Dell Inc của Mỹ, ông Michael Dell, nói rằng tổng doanh thu của hãng này có thể sẽ vượt mức 60 tỷ USD trong năm nay.

Phố Wall dự đoán doanh thu của Dell có thể lên tới 62,4 tỷ USD trong năm tài khóa hiện nay, kết thúc vào tháng 1/2011.

Phát biểu tại hội nghị Oracle OpenWorld tổ chức ở San Francisco, ông Dell nói rằng doanh thu của hãng này đã tăng trưởng hơn 20% trong vòng hai quý đầu năm và có nhiều khả năng sẽ lặp lại điều này trong quý ba.

Theo hãng Thomson Reuters, các nhà phân tích dự kiến doanh thu của Dell có thể đạt khoảng 15,8 tỷ USD trong quý ba mà sẽ kết thúc vào tháng 10 tới - cao hơn 22% so với cùng kỳ năm ngoái.

Cũng tại hội nghị này, ông Dell cho biết loại máy tính bảng siêu mỏng Streak với màn hình 5 inch của hãng này sẽ bắt đầu được bày bán ở chuỗi siêu thị Best Buy vào tháng tới. Hiện, Streak mới được bán thông qua các cửa hàng trực tuyến của chính hãng.

Ông Dell cũng tiết lộ về loại máy tính bảng có màn hình 7 inch mới, tuy nhiên, không công bố các chi tiết cụ thể. Loại máy tính này được chạy trên phầm mềm Android của hãng Google.

Theo hãng giám sát công nghiệp IDC, hiện nay Dell Inc là nhà sản xuất máy tính lớn thứ hai trên toàn thế giới và đang từng bước mở rộng các danh mục sản phẩm của mình với trọng tâm là các thiết bị di động.

Thứ Năm, 23/09/2010 13:56
31 👨 165
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp